Friday, September 30, 2016

Chawy sẽ ra quân trong trận đấu gặp EDG

Người đi Đường Giữa Xing Lei “Chawy” Wong sẽ ra quân trong trận đấu của AHQ gặp EDG ở ngày thi đấu thứ hai của CKTG 2016, theo thông tin về danh sách chính thức của đội trên LoL Esports.

Chawy ký hợp đồng với AHQ vào tháng 11 năm 2015, nhưng chưa thi đấu cho đội kể từ LMS Mùa Xuân 2016. Trận đấu cuối cùng của Chawy là trận playoffs gặp Flash Wolves ở giải Mùa Xuân. Kể từ đó, Chawy đã được thay thế bằng Liu “Westdoor” Shu-Wei, và hai tuyển thủ này đóng vai trò thi đấu luân phiên.

legends rising chawy 1

Chàng trai năm nào thi đấu tại GPL giờ đã đứng trong hàng ngũ của AHQ để thi đấu tại CKTG

Và đây sẽ là lần đầu tiên Chawy xuất hiện tại CKTG. Vào tháng 8 năm 2015, Chawy đã bị cấm thi đấu bởi Garena do hành vi cầy thuê elo, và không thể giúp Taipei Assassins chơi ở vòng loại khu vực Đài Loan năm 2015. Chawy sau đó đã gia nhập AHQ nhưng cũng đã bị cấm thi đấu một thời gian ngắn sau đó. Lệnh cấm thi đấu kết thúc vào Tháng 1 năm 2016, nhưng sau đó Chawy cũng đã không còn tên trong đội hình xuất phát của AHQ kể từ Tháng 7.

AHQ đang có thành tích Thắng 1 Thua 0 tại CKTG sau khi đánh bại H2K trong trận đầu tiên. Westdoor trong trận đấu đó sử dụng Malzahar và có KDA là 2/3/6. Ở trận đấu tới, AHQ sẽ gặp EDG – đội đang xuống phong độ sau trận thua đầy bất ngờ trước đại diện của Wildcard là INTZ.

Theo TheScoreEsports

No comments:

Post a Comment