Thursday, September 29, 2016

Đội hình siêu sao bảng C theo bình chọn của Liên Minh 360

Trong những số lần trước, các editor của Liên Minh 360 đã bình chọn ra đội hình siêu sao Bảng ABảng B. Và tại Bảng C lần này, những tuyển thủ nào sẽ được bình chọn?

Bảng C

edg-lpl-summer-2016-champion

Edward Gaming

ahq-2016-ava

ahq e-Sports Club

h2k-lcseu-summer-2016

H2K Gaming

team-intz-IWCQ-2016-ava-v1

INTZ e-Sports

  • Tyra
    • Đường trên: Ziv
    • Đi Rừng: Clearlove
    • Đường Giữa: Ryu
    • Xạ Thủ: Deft
    • Hỗ Trợ: Meiko

Ziv là một tuyển thủ có khả năng Dịch Chuyển và giao tranh cực tốt. Ngoài ra, anh chàng này còn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của ahq.

ahq-ziv

ClearLove là cái tên mà mình chọn. Kinh nghiệm dày dạn, am hiểu các kèo đấu trong rừng và dự đoán hướng di chuyển của đối phương để chơi trên cơ, ClearLove quả thật là một người Đi Rừng vô cùng xuất sắc.

edg-clearlove-2016-ava

Ryu – Playmaker của H2K. Anh chàng này vừa có kỹ năng, vừa di chuyển chiến thuật tốt. Có thể nói Ryu tương đối toàn diện.

h2k-ryu-lcseu-summer-2016

Cặp đôi Đường Dưới mà mình lựa chọn là Deft/Meiko. Đây là nguồn sức mạnh chính của EDG, họ vô cùng ăn ý, phối hợp hoàn hảo từ đi đường, kiểm soát lính, giao tranh lớn – nhỏ.

edg-deft-ava

  • Friday
    • Đường trên: Ziv
    • Đi Rừng: ClearLove
    • Đường Giữa: Scout
    • Xạ Thủ: Deft
    • Hỗ Trợ: Meiko

Đội hình của mình khá giống với của Tyra, tuy nhiên mình lựa chọn Scout ở vị trí Đường Giữa. Mình đánh giá Scout là tuyển thủ tiến bộ nhất trong năm 2016.

cropped_scout

  • Krystal
    • Đường trên: Ziv
    • Đi Rừng: ClearLove
    • Đường Giữa: Westdoor
    • Xạ Thủ: Deft
    • Hỗ Trợ: Meiko

Bốn cái tên mình lựa chọn cũng giống với Friday và Tyra, chỉ khác ở khu vực Đường Giữa mình lựa chọn Westdoor. Lí do mà mình lựa chọn Tây Môn là vì Scout và Ryu phải ra nước ngoài để tìm kiếm thành công, còn Westdoor thì không.

westdoor

  • Min
    • Đường trên: Ziv
    • Đi Rừng: ClearLove
    • Đường Giữa: Westdoor
    • Xạ Thủ: Forg1ven
    • Hỗ Trợ: Meiko

Đường Trên, Đi Rừng và Hỗ Trợ mình vẫn lựa chọn các tuyển thủ giống như những bạn editor trên. Tuy nhiên ở vị trí Xạ Thủ mình lựa chọn Forg1ven vì đang tò mò xem anh chàng này sẽ thể hiện ra sao trong lần đầu đến CKTG, hy vọng không mất động lực thi đấu giữa chừng. Còn ở Đường Giữa, mình thích Westdoor vì anh ta là người bất chấp meta mọi thời đại.

h2k-forg1ven-ava

  • Freedom
    • Đường Trên: Ziv
    • Đi Rừng: Jankos
    • Đường Giữa: Scout
    • Xạ Thủ: Forg1ven
    • Hỗ Trợ: Meiko

Ai cũng tin tưởng vào Ziv ở bảng đấu này và mình cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, ở vị trí Đi Rừng mình lựa chọn Jankos – Ông vua chiến công đầu. Về phía Scout, mình kỳ vọng anh ta có thể chứng tỏ bản thân. Còn nếu Forg1ven cặp với Meiko sẽ thắng đường 100%.

jankos-h2k-lcseu-summer-2016

  • HuyBD:
    • Đường trên: Yang
    • Đi Rừng: Revolta
    • Đường Giữa: tockers
    • Xạ Thủ: micaO
    • Hỗ Trợ: jockster

Cơ hội cho ITZ rất thấp, nhưng mình sẽ ủng hộ cho đại diện của Wildcard tại giải đấu lần này. Tuyển thủ mà mình kỳ vọng nhất đó chính là Revolta.

legends rising revolta 3

Còn các bạn thì sao? Hãy chọn ra đội hình siêu sao bảng A cho mình trong bảng bình chọn phía dưới và để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

No comments:

Post a Comment