Wednesday, September 28, 2016

Bang đánh giá Deft có thể đang là tuyển thủ số 1 trên thế giới

Các bạn nghĩ thế nào về bảng B?

Duke: Tôi nghĩ bảng đấu này thật sự tốt cho chúng tôi. Vì vậy, sẽ không có vấn đề gì khiến chúng tôi bị loại ngay từ vòng bảng.

Faker: Tôi không quan tâm tới bảng đấu. Mặc dù có một vài đội mạnh nhưng sẽ không khó để cho chúng tôi đối đầu với họ.

Bang: Tôi cũng không quan tâm. Tôi nghĩ điều đó thật vô nghĩa.

skt-t1-4

Đội tuyển hay tuyển thủ nào mà các bạn nghĩ mình cần giành sự chú ý đặc biệt?

Duke: Tôi nghĩ những người đi Đường Trên đã tham dự vào MSI đều rất mạnh. Nhưng tôi sẽ không giành bất cứ sự chú ý đặc biệt nào vào bất kỳ một tuyển thủ nào cả.

Faker: Tôi cảm thấy rất lạc quan vào TSM. Tôi nghĩ họ sẽ có một màn trình diễn tốt tại CKTG.

Bang: Deft thật sự rất mạnh và anh ấy có thể đang là tuyển thủ số 1 trên thế giới.

Bạn cảm thấy thế nào khi gặp lại người đồng đội cũ Impact tại CKTG sắp tới?

Faker: Tôi biết là chúng tôi sẽ gặp anh ấy tại vòng bảng. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải cẩn thận trước toàn đội C9 hơn là cá nhân một tuyển thủ như Impact.

c9_impact

Mục tiêu của các bạn tại CKTG năm nay là gì?

Faker: Cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

Bang: Tôi hy vọng mình có thể giành chức vô địch một lần nữa.

Theo LoL Matrix

No comments:

Post a Comment