Friday, September 30, 2016

“Hiểm họa tiềm tàng” mang tên INTZ và cái kết nào cho nhà đương kim vô địch LPL?

Một cơn ĐỊA CHẤN thật sự đã diễn ra ngay trong ngày thi đấu đầu tiên. Đại diện đến từ Brazil INTZ đã đánh bại đương kim vô địch LPL EDG một cách đầy cảm xúc. Nếu không trực tiếp theo dõi trận đấu này, có lẽ sẽ không ai tưởng tượng nổi tại sao điều thần kỳ đến như thế lại xảy ra tại CKTG năm nay.

intz-edg-01

5 logo INTZ hiện lên trong thời khắc huy hoàng. Quá cảm xúc!!!

Một thế trận áp đảo hoàn toàn, nhưng lại của đội được đánh giá là cửa dưới. Chẳng ai có thể tưởng tượng nổi “thần rừng” ClearLove lại lu mờ đến thế trước Revolta. Một Lee Sin kiểm soát bản đồ hoàn hảo, bay nhảy biến ảo và có những cú insec trên cả tuyệt vời… Thật khó để tìm ra được một mỹ từ nào để miêu tả màn trình diễn vừa rồi của Revolta. Đấy là EDG còn nhắm hai lượt cấm vào khu vực Rừng của anh ta rồi đấy nhé!

revolta-vs-edg

Fan Revolta điểm danh!!! Đã đẹp trai lại còn đánh hay

Pawn và Deft vẫn rất tốt, nhưng chỉ như vậy thôi là chưa đủ để EDG lật kèo. Ở khu vực Đường Trên, Mouse bên phía EDG nhỏ bé như đúng cái tên của anh ta vậy. Bị chăm sóc quá nhiều, Irelia của anh ta không có đủ lượng đồ cần thiết và chẳng thế nào làm được gì trong giao tranh. Còn về đối thủ bên kia chiến tuyến, lượng sát thương mà Gnar trong tay Yang gây ra còn nhiều hơn cả Ezreal của Xạ Thủ Deft. Quái vật là đây chứ đâu?

yang-gnar-vs-edg

Gnar phong cách “hất phát chết luôn”. Yang chính là MVP trong trận đấu này

Quá sớm để nói về kết cục của Bảng đấu này tại CKTG năm nay. Nhưng cơn địa chấn này đang thật sự làm cho CKTG hấp dẫn hơn bao giờ hết ngay từ ngày thi đấu đầu tiên. Liệu INTZ có trở thành “hiểm họa tiềm tàng” để liên tục tạo nên bất ngờ và hoàn thành mục tiêu bước tiếp vào vòng sau? Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép.

Và ngược lại sau thất bại đầy tủi hổ này, liệu EDG có đủ sức để gượng dậy? Sức ép từ dư luận là vô cùng lớn và chắc chắn cộng đồng Trung Quốc sẽ lên án kịch liệt EDG về thất bại này. Còn nhớ năm ngoái, LGD Gaming – đương kim vô địch LPL Mùa Hè 2015 cũng được kỳ vọng rất nhiều nhưng thành tích của họ tại CKTG 2015 lại là một thảm họa. Tuyển thủ thi đấu tệ nhất năm ngoái  của Trưng Quốc TBQ đã bị chỉ trích rất nhiều và chẳng thế nào lấy lại phong độ. Bài học vẫn còn đó và hy vọng EDG sẽ không bước vào vết xe đổ. Một mùa CKTG đầy kịch tính đang diễn ra…

No comments:

Post a Comment