Friday, September 30, 2016

NÓNG: SOFM sẽ giao lưu với khán giả tại VCK Vietnam Campus Championship ngày 09/10/2016

Ngày hôm nay, ESC – đơn vị tổ chức VCK Vietnam Campus Championship 2016 Mùa 2 – đã chính thức hé lộ khách mời đặc biệt của giải đấu này. Đó chính là tuyển thủ hàng đầu của LMHT – Lê “SofM” Quang Duy – người đang thi đấu cho Team Snake tại giải LPL Trung Quốc. Theo thông tin từ ESC, SofM sẽ gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ của VCK Vietnam Campus Championship tại sân khấu thi đấu và khu vực khán giả. Thời lượng và thời điểm Sofm xuất hiện tại sự kiện này sẽ được BTC giữ bí mật đến phút chót.

sofm-snake-01

Tại thời điểm này, Lê “SofM” Quang Duy đang về thăm Việt Nam sau một mùa giải thi đấu đầy thành công tại Team Snake. Với sự tỏa sáng của SofM, Team Snake đã lọt vào TOP các đội mạnh nhất LPL, cũng như thi đấu hết sức kiên cường trong chuỗi trận tranh vé tham dự vòng chung kết thế giới.

Việc Sofm xuất hiện tại giải đấu lớn nhất dành cho sinh viên Việt Nam – Vietnam Campus Championship – là điều hết sức có ý nghĩa mà BTC dành cho người hâm mộ. Tại Trung Quốc, Team Snake cũng là một trong những đội tuyển chuyên nghiệp cổ vũ hết mình cho phong trào phát triển thể thao điện tử sinh viên.

VCC - Mua 2

Khi đến theo dõi giải đấu, khán giả có thể nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn như hàng trăm code trang phục LMHT, áo Campus, tượng và thú bông LMHT, cũng như quà tặng công nghệ đến từ SONY.

Vé tham dự VCK VCC 2016 – Mùa 2 sẽ được phát miễn phí tại một số địa điểm tại Hà Nội trong ngày 05/10/2016 và 06/10/2016. Thông tin chi tiết về vé sẽ được thông báo tại trang chủ Esports Campus (http://esportscampus.vn) và Liên Minh 360 (http://lienminh360.vn).

Vòng chung kết Vietnam Campus Championship 2016 hân hạnh được đồng hành cùng nhà tại trợ vàng SONY.

No comments:

Post a Comment