Wednesday, September 28, 2016

[Never Forget] CKTG 2015 – Smeb chấm dứt giấc mơ của Fnatic

Trước khi bước vào trận đấu bán kết với KOO Tigers, Fnatic được các chuyên gia đánh giá cực kì cao khi họ đánh rất ngang cơ đội tuyển mạnh nhất Hàn Quốc là SKT T1. Họ cũng thể hiện một phong độ cực kì cao khi đánh bại Đương kim vô địch MSI Edward Gaming 3 – 0 tại vòng Tứ kết.

fnatic-cktg-2015

Bước vào trận đấu Bán Kết đầu tiên, Fnatic là đội chủ động tấn công và gây sức ép lên đội hình của KOO Tigers. Với một LeBlanc “xanh hơn trái banh” cùng Hecarim cực kì mạnh mẽ, Fnatic dễ dàng chiến thắng KOO Tigers trong hầu hết các pha giao tranh. Nhưng trong một tình huống tưởng chừng như rất hay của FNC khi họ đã bắt lẻ được Zac nhưng sự có mặt kịp thời của Smeb đã thay đổi hoàn toàn cục diện giao tranh.

Từ đây, thế trận trở nên cân bằng cho cả hai đôi khi Riven và Kassadin đã có những lượng đồ nhất định. Và trong pha giao tranh quyết định, nhờ sự trợ giúp của Alistar, Smeb với Riven đã khiến người xanh nhất bên phía Fnatic là LeBlanc hấp hối và hoàn toàn vô hại trong giao tranh đem lại chiến thắng trong ván đấu đầu tiên cho KOO Tigers.

Đến trận 2, Smeb đã vác ra con bài tủ Fiora để đối đầu với Riven của Huni. Và với pha solo cực kì ấn tượng, Smeb đã tắt điện hoàn toàn ngòi nổ Đường Trên của Fnatic và đem lại chiến thắng rất áp đảo cho KOO Tigers.

Trận 3 cũng không khác gì trận 2, khi Smeb hoàn toàn đè nát Huni. Kịch bản lần này còn thảm khốc hơn cho Fnatic khi Smeb cân 3 thành viên của Fnatic ở Đường Trên. Tỉ số chung cuộc 24 – 7 cho KOO Tigers trong ván đấu thứ 3.

Dù sau đó, KOO Tigers đã để thua SKT T1 trong trận chung kết nhưng với màn trình diễn tuyệt vời tại giải đấu này, KOO Tigers nói chung và Smeb nói riêng đã đặt dấu ấn của mình trên đấu trường quốc tế. Năm nay Smeb cùng đồng đội với cái tên mới ROX Tigers đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Smeb cũng đang là tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại và hãy cũng chờ đón màn thể hiện của anh chàng này tại CKTG sắp tới.

jb-intro-divider-2

Hãy leo lên Cỗ Máy Thời Gian, trở về với những khoảnh khắc đáng nhớ của các kỳ CKTG cùng Liên Minh 360 nhé!

Đón xem series Never Forget tại đây.

No comments:

Post a Comment