Friday, September 30, 2016

Hướng dẫn chơi Jinx: Khẩu Pháo Nổi Loạn ở vị trí Xạ Thủ

Jinx trong thời gian qua đã trở lại vô cùng mạnh mẽ trên Đấu Trường Công Lý, một phần vì những đối thủ khác như Ashe và Jhin bị giảm sức mạnh không thương tiếc, một phần vì sức mạnh của cô nàng này cũng được tăng thêm gần đây. Sau đây hãy cùng Liên Minh 360 học cách bắn nát cả thế giới với Jinx nào các bạn!

Ngọc bổ trợ

ngoc-bo-tro-jinx

  • Ngọc tím: 3 viên tốc độ đánh
  • Ngọc đỏ: 8 viên sát thương vật lý + 1 viên tỷ lệ chí mạng
  • Ngọc vàng: 9 viên tăng giáp
  • Ngọc xanh: 6 viên kháng phép + 3 viên tốc độ đánh

Giống như các xạ thủ khác, Jinx cũng rất cần tốc độ đánh để phát huy tốt khả năng giao tranh của bản thân. Lượng tốc độ đánh này cũng sẽ bù đắp lại cho Jinx khi cô ta chuyển sang dạng Súng Phóng Lựu vì lúc này tốc độ đánh bị giảm đi đáng kể. Ngọc đỏ lấy thêm một viên chí mạng để tạo đột biến trong những pha trao đổi đầu trận.

Bảng bổ trợ

bang-bo-tro-jinx

Điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu sẽ rất phù hợp với Jinx nhờ việc cô nàng này có tốc độ đánh rất cao từ chiêu Tráo Hàng (Q) cũng như có các chiêu thức gây sát thương để tích điểm cộng dồn dễ dàng. Cộng thêm 12 điểm ở nhánh Khéo Léo để gia tăng thêm lượng sát thương của bản thân cũng như đem lại khả năng hồi phục tốt trong giao tranh.

Tăng kĩ năng

Jinx-tang-ki-nang

Tráo hàng (Q) là kĩ năng chủ đạo trong lối chơi của Jinx khi đem lại cho cô nàng này sự lựa chọn giữa khả năng tăng tốc độ đánh và tầm bắn xa nên đương nhiên sẽ được ưu tiên tăng sớm nhất có thể. Tiếp đến sẽ là Giật bắn (W), kỹ năng đem lại khả năng làm chậm cũng như gây được sát thương khá lớn, rất phù hợp trong cả các tình huống truy đuổi lẫn chạy trốn. Lựu đạn ma hỏa (E) vì thời gian trói chân ở các cấp độ đều như nhau nên chỉ cần nâng một điểm ở cấp độ 2 là đủ.

Trang bị

  • Đầu trận đấu

Kiếm Doran Kiếm Doran: Trang bị khởi đầu của mọi xạ thủ, cung cấp tất cả những gì mà Jinx cần với một mức giá rất phải chăng.

Binh mau Bình Máu: Rõ ràng hữu dụng hơn so với Thuốc Tái Sử Dụng thuoc-tai-su-dung, và càng hữu dụng hơn nếu bạn sở hữu điểm bổ trợ Hành Nang Bí Mật hanh-nang-bi-mat.

  • Nhu yếu phẩm

Vo cuc kiem Vô Cực Kiếm: Trang bị tối thượng của mọi xạ thủ, giúp đem lại một lượng sát thương khổng lồ cho Jinx. thêm vào đó, những cú đánh thường đến từ Súng Phóng Lựu có thể chí mạng lên cả những kẻ địch xung quanh mục tiêu chính, nhờ vậy cô nàng này có thể đứng ở phía sau bắn nát cả đội hình đối phương. Hãy cố gắng lên trang bị này sớm nhất có thể.

Runaan's_Hurricane_item Cuồng Cung Runaan: Một lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn chơi thiên về giao tranh tổng. Kết hợp rất tốt với Súng phóng lựu giúp bạn gây cả tấn sát thương lên nhiều mục tiêu cùng lúc.

dai-bac-lien-thanh Đại Bác Liên Thanh: Trang bị thích hợp nếu như bạn đang dẫn trước hoặc đối phương có nhiều sát thủ lao vào. Khả năng tăng tầm bắn sẽ giúp bạn chọn vị trí tốt hơn trong những tình huống giao tranh.

Giay cuong no Giày Cuồng Nộ: Lựa chọn thông thường dành cho các xạ thủ. Bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng Giày Bạc Lol-item-giay-bac, vừa có giá thành rẻ mà lại có thể tăng một lượng tốc độ di chuyển khá lớn cũng như giảm khả năng làm chậm.

Huyet Kiem Huyết Kiếm: Trang bị cung cấp khả năng hút máu tốt nhất cho các xạ thủ, vừa đem lại một lượng sát thương rất lớn, vừa duy trì khả năng trụ lại trong giao tranh lâu hơn cho Jinx.

Lord_Dominik's_Regards_item Nỏ Thần Dominik hoặc loi-nhac-tu-vong Lời Nhắc Tử Vong: Nếu tướng đỡ đòn của đối phương quá trâu, có lẽ bạn sẽ muốn cân nhắc lên 1 trong 2 trang bị này trước. Hãy tùy theo tình huống để lựa chọn trang bị xuyên giáp nào phù hợp hơn nhé.

Dao thuy ngan Đao Thủy Ngân: Vì Jinx là một vị tướng không có khả năng chạy trốn nên trang bị này sẽ giúp đỡ cô ta rất nhiều nếu không may bị kẻ địch dồn hiệu ứng khống chế. Một chút hút máu cũng rất cần thiết để gia tăng sự bền bỉ về cuối trận. Đôi khi các bạn có thể thay thế ô đồ cuối này bằng các trang bị tình huống khác như Giap thien than Giáp Thiên Thần, Banshee's_Veil_item Dây Chuyền Chữ Thập Banshee hoặc vu-dieu-tu-than Vũ Điệu Tử Thần.

Đánh giá

Điểm mạnh 

  • Có khả năng đi đường an toàn với hầu hết các xạ thủ khác.
  • Khả năng dồn sát thương khủng khiếp, đặc biệt vào giai đoạn cuối trận. Chỉ cần bỏ quên cô nàng này trong giao tranh dù chỉ chốc lát thôi, rất có thể toàn bộ đội hình đối phương sẽ phải trả giá rất đắt.

Jinx bắn thế này thì sao chơi!!

  • Bộ kỹ năng khá toàn diện, không có quá nhiều điểm yếu.
  • “Dễ chơi, dễ trúng thưởng”, có thể thường xuyên giành được Pentakill nhờ nội tại.

Điểm yếu

  • Không có kỹ năng để chạy trốn nên rất dễ bị lên bảng đếm số nếu bị dồn sát thương.
  • Giai đoạn đầu trận không quá mạnh mẽ, khó có khả năng tay đôi với các xạ thủ khác nếu không có hỗ trợ.
  • Dễ chơi nhưng rất khó để thành thục.

Tuy nhiên một khi thành thục thì cô ta sẽ vô cùng đáng sợ!

Kết

Jinx hiện đang dần nổi lên ở vị trí xạ thủ nhờ khả năng “gank tem” ở giai đoạn cuối trận đấu cực tốt với lượng sát thương diện rộng khổng lồ. Còn chần chờ gì mà không thử nghiệm cô nàng Khẩu Pháo Nổi Loạn này trên Đấu Trường Công Lý thôi nào!

No comments:

Post a Comment