Wednesday, September 28, 2016

[Never Forget] CKTG 2015 – Khi Edward Gaming quên mất Faker có … Dịch Chuyển!

Ở bảng C của CKTG 2015, SKT T1 vẫn tỏ ra là một đối thủ quá mạnh so với những đội tuyển còn lại. Nhiệm vụ ngăn chặn “con quái vật” này được đổ dồn lên vai Edward Gaming – đại diện mạnh nhất của LPL .

Trong trận đấu giữa 2 đội ở lượt đi, EDG đã có một khởi đầu không thể tốt hơn. Vào phút thứ 11, Faker đã có một pha xử lí lỗi và bị Pawn, ClearLove cùng Meiko “hợp đồng tác chiến” tiễn lên bảng đếm số. Theo đà thắng lợi, toàn đội EDG tràn ra con rồng thứ 2 của trận đấu. Tưởng như đại diện của Trung Quốc sẽ nắm chắc mục tiêu này, thế nhưng SKT đã bắt họ phải nghĩ lại.

Wolf là người đi tiên phong trong việc cản phá EDG ăn rồng. Mặc dù “đâm hơi sâu” và để Pawn đoạt mạng, anh vẫn kịp để lại chiêu cuối Băng Địa Chấn giúp chia cắt đội hình đối phương. Ngay lúc ấy, Faker cũng đã hồi sinh và ngay lập tức dịch chuyển đến hang rồng. MaRin bơi rất sâu vào tuyến sau của địch, tạo khoảng trống để Ryze cùng Sivir trong tay Bang thoải mái xả sát thương.

Mặc dù AmazingJ cũng dịch chuyển xuống và cố gắng gỡ gạc lại cho EDG, sát thương của SKT vẫn là quá nhiều.  Đội hình EDG tan vỡ, họ mất 4 mà chỉ đổi được có 3 mạng tiêu diệt, chưa kể là mất luôn con rồng. Từ đây, SKT cân bằng thế trận và dần dần lăn cầu tuyết với 2 vị tướng cực mạnh là Ryze của Faker và Renekton trong tay “soái ca” MaRin.

Sau chiến thắng này, SKT một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của mình. Phần còn lại của giải đấu, liệu các bạn có còn nhớ?

skt-t1-worlds-2015-3

Hãy leo lên Cỗ Máy Thời Gian, trở về với những khoảnh khắc đáng nhớ của các kỳ CKTG cùng Liên Minh 360 nhé!

Đón xem series Never Forget tại đây.

No comments:

Post a Comment