Thursday, September 29, 2016

Khán giả Đồng Nai hào hứng chờ đợi buổi offline VCSB vào Chủ Nhật ngày 02/10

Như những thông tin đã công bố trong bài viết trước, Đồng Nai sẽ là cụm thứ 7 đăng cai tổ chức giải đấu bán chuyên VietNam Championship Serie B. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một buổi offline sôi động nữa của VCSB Mùa 2.

VCSB-DongNai-banner-2

Các buổi offline của VCSB luôn VÀO CỬA TỰ DO, nên nếu chẳng may không có thời gian đi lấy vé, các bạn cứ đến địa điểm offline Golden Palace vào ngày 02/10 tới như bình thường nhé! Hai BLV góp mặt tại sự kiện lần này là anh Mạnh Linh và anh Minh Nhựt.

Nguyễn Minh Nhựt

BLV Minh Nhựt

70 bạn khán giả tới sớm nhất sẽ nhận được ngẫu nhiên 70 code skin. Ba trang phục tối thượng luôn nằm trong danh sách phần quà của Ban Tổ Chức VCSB, ngoài ra còn có rất nhiều Thú Nhồi Bông, tượng skin nữa!

DJSona

Ngoài DJ Sona còn có cả Ezreal Vũ Khí Tối Thượng và Udyr Tứ Linh Vệ Hồn nữa

Rất nhiều trò chơi vận động hấp dẫn đang chờ đón các bạn khán giả tới tham dự. Và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhìn qua Bracket của giải đấu lần này nhé!

image

Liệu cái tên nào sẽ lên ngôi vô địch?

Sau đây xin mời các bạn đến với hình ảnh những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Binh Le - Dong Nai

Đội tuyển BinhLe đến từ Đồng Nai

DGod Vung Tau

Đội tuyển DGod đến từ Vũng Tàu

Team 770 Vung Tau

Team 770 đến từ Vũng Tàu

Ngoài ra khi đến với buổi offline VCSB tại Đà Nẵng, các bạn còn có những cơ hội để trải nhiệm những sản phẩm tiên tiến nhất từ các nhà tài trợ. Bên cạnh đó, rất nhiều bộ gear hiện đại sẽ được bày bán với giá phải chăng.

VCSB-Logo-MienTrung-02

Hãy đến với Golden Palace để thưởng thức những diễn biến của giải đấu và đem thật nhiều phần quà về các bạn nhé! Hẹn gặp lại các bạn vào ngày Chủ Nhật cuối tuần này.

No comments:

Post a Comment