Thursday, September 29, 2016

Top 10 mỹ nam tại Chung Kết Thế Giới 2016

Vậy là sau bao ngày đếm ngược, Chung kết thế giới 2016 chỉ còn cách chúng ta một ngày nữa thôi. Các series như Never Forget, các tuyển thủ nổi bật hay nhận định về từng bảng…đã lần lượt được Liên Minh 360 triển khai. Và chúng ta hãy cùng trở lại với một series mang tính “giải trí” một chút nhé: Những mỹ nam của Chung Kết Thế Giới năm nay.

brochure-section-divider

Các bạn có thể tìm đọc những bài viết mỹ nam trước ở từng khu vực: Bắc Mỹ TẠI ĐÂY (phần 1) và TẠI ĐÂY (phần 2), Châu Âu TẠI ĐÂY và Hàn Quốc TẠI ĐÂY.

Hauntzer – Team SoloMid

tsm_hauntzer

Không những tài năng mà người đi đường trên của TSM còn sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ thu hút và ẩn giấu một nét duyên ngầm quyến rũ. Đến nỗi, trong trận chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 với Cloud9, có khán giả còn giơ biển “Marry me, Hauntzer” cơ mà.

lcs

Đẹp trai như vầy tôi cũng thích…

Bang – SK Telecom T1

skt_bang

Thực ra ngay từ khi nhìn thấy Bang trong thân hình “tròn xoe”, tôi đã nghĩ anh chàng này rất có nét, nếu giảm cân đi thì sẽ thành “soái ca” ngay. Và cuối cùng anh ấy đã thấu hiểu lòng tôi. Bang của hiện tại có thân hình đầy đặn và vẻ mặt ít khi cười rất thu hút.

Smeb – ROX Tigers

Smeb.ava

Anh chàng đường trên hàng đầu hiện thế giới hiện nay sở hữu một vẻ ngoài đậm chất trai Hàn với đôi mắt một mí đặc trưng và khuôn mặt với những đường nét hài hòa hiền hậu. Ngoài ra, phong cách ăn mặc của Smeb ngoài đời rất đẹp và đạt chuẩn “soái ca”.

Karsa – Flash Wolves

Karsa-Flash-Wolves-MSI-2016

Karsa vẫn luôn là “soái ca” của Flash Wolves cũng như ở khu vực LMS với vẻ ngoài không khác những ngôi sao Đài Loan là bao. Anh sở hữu khuôn mặt dễ gây thiện cảm, những đường nét “đạt chuẩn” và phảng phất chút “ngây ngô”. Nhưng đừng nhìn vậy mà hiểu lầm, nếu thấy cách anh thống trị khu rừng ra sao, chúng ta sẽ phải xem lại.

Deft – EDward Gaming

deft_1

Deft cũng sở hữu một gương mặt dễ cưng và hiền lành, trái ngược với những màn trình diễn đầy hủy diệt của anh. Đôi khi, nhìn Deft đáng yêu như một cô gái vậy.

Kobbe – Splyce

kobbe_splyce

Anh chàng xạ thủ của Splyce có nét khá giống với BLV điển trai Jatt với vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và lạnh lùng đầy quyến rũ cùng đôi mắt màu xám khói như hút hết ánh nhìn người đối diện. Và tôi cực kỳ thích những nét đẹp phương Tây đầy ma mị như thế này.

Biofrost – Team Solo Mid

biofrost

Tân binh của TSM không hẳn là quá đẹp nhưng rất dễ thương với nụ cười duyên dáng và khiến cả khuôn mặt anh bừng sáng, như bức ảnh ở trên chẳng hạn.

Revolta – INTZ

revonlta_intz

Anh chàng đi rừng người Brazil sở hữu một gương mặt khả ái đầy hoang dại như chính quê hương của anh vậy. Có lẽ nét đẹp “lạ” này sẽ không hợp mắt lắm với gu của dân Châu Á nhưng hãy nhìn đôi mắt biết cười ở bức ảnh trên đi, Revonlta xứng đáng có mặt trong danh sách này lắm đấy.

Westdoor – ahq-eSports Club

westdoor

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không có cái tên Westdoor trong danh sách này. Anh được mệnh danh là sát thủ bậc thầy ở đường giữa, bóng ma trong những pha giao tranh và trai đẹp của làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Looper – Royal Never Give Up

looper-ozone

Dù không quá đẹp nhưng cựu vô địch thế giới Looper sở hữu gương mặt với những đường nét ưa nhìn tạo nên một tổng thể hài hòa. Và đôi mắt một mí càng tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của các chàng trai xứ kim chi.

Tôi đã phải tham khảo tất cả mọi người trong Ban biên tập Liên Minh 360 để tìm ra 10 cái tên ở trên vì chỉ nhận định của một mình tôi có lẽ sẽ không khách quan lắm. Các bạn có đồng ý với những cái tên trong danh sách này không, và ý kiến của các bạn ra sao? Hãy bình chọn và bày tỏ quan điểm của mình qua phần bình luận bên dưới nhé.

No comments:

Post a Comment