Friday, September 30, 2016

Clearlove: “Chúng tôi đã nhận ra những sai lầm của mình và cố gắng để sửa chữa nó”

clearlove-cktg-2016-1 Sjokz: Tôi thấy bạn hạnh phúc hơn nhiều sau trận thua ngày hôm qua. Bạn có thể nói cho chúng tôi biết được tầm quan trọng của chiến thắng đầu tiên ngày hôm nay được không?

Clearlove: Hôm nay là chiến thắng đầu tiên của chúng tôi. Sau trận thua ngày hôm qua chúng tôi ra về và suy nghĩ rất nhiều về toàn bộ quá trình và các chiến thuật. Chúng tôi đã có được một đội hình tốt hơn ngày hôm nay cũng như chiến thuật tốt hơn nữa. Mọi người đều chơi đúng nhịp độ, đó là cách chúng tôi giành chiến thắng.

Và trông mạnh mẽ hơn rất nhiều nữa. Chúng tôi thấy bạn chơi Hecarim và LPL trông có vẻ như là khu vực duy nhất ưu tiên lượt chọn Hecarim. Bạn có thể giải thích cho tôi biết lý do tại sao không?

Đầu tiên, chúng tôi cho rằng Hecarim rất tốt trong việc gank và tỉ lệ gank thành công cũng rất cao. Con bài này cũng phụ thuộc vào đội hình nữa và Hecarim hiệu quả đối với chúng tôi nên chúng tôi đã chọn vị tướng này.

clearlove-cktg-2016-3

Đúng là thế, chiến thắng này rất quan trọng vì các bạn là đội được đánh giá cao sẽ vô địch tại giải đấu này. Các bạn đã có một mùa giải tuyệt vời tại LPL. Các bạn luôn nhấn mạnh đến việc mình không muốn bị hạ knock-out tại tứ kết một lần nữa. Bạn có thể nói về kì vọng của mình cũng như toàn đội tại CKTG lần này không?

Mục tiêu chính của chúng tôi đương nhiên là vượt qua tứ kết trước đã. Tôi nghĩ rằng chúng tôi là một đội mạnh. Cả đội đã nhận ra được những sai lầm của mình, cố gắng sửa chữa nó và sẽ cố gắng làm hết hết mức có thể.

Cảm ơn Clearlove rất nhiều!

No comments:

Post a Comment