Thursday, September 29, 2016

Revolta: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng”

cktg-revolta-ngay-1

Sjokz: Chúng ta đã đến với bất ngờ lớn nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, Revolta, các bạn đã làm được điều này. Phản ứng đầu tiên của bạn là gì?

Revolta: Chúng tôi đến với trận đấu này cho rằng mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc với kết quả 0-6. Do vậy chúng tôi không chịu bất cứ áp lực nào. Họ không biết, không xem các trận đấu của CBLoL, không thực sự biết INTZ là đội nào, tại IWCQ chúng tôi đã chơi rất tồi nữa nên bây giờ tôi cảm thấy rất tuyệt vời.

Tất nhiên rồi, bạn đã nói nhiều về đội tuyển đối thủ của mình, nói nhiều về Clearlove, nên điều gì đã khiến bạn có thể chơi trên cơ anh ta và giúp toàn đội tuyển của mình có thể giành được chiến thắng?

Revolta: Ừm, EDG là đội tuyển chúng tôi để ý đến nhất. Chúng tôi yêu khu vực Trung Quốc nên tìm hiểu họ và chơi có chút giống họ. Nên, được đối đầu với họ là niềm vinh hạnh của chúng tôi, và cảm thấy rằng chúng tôi có thể làm được.

cktg-revolta-ngay-2

Và các bạn đã làm được! Chúng ta đã nói đến điều này rất nhiều rồi. Trong lịch sử CKTG, các đội tuyển từ CBLoL đã giành được những chiến thắng, một là từ Kabum và hai là của Pain Gaming, nhưng tôi cảm thấy rằng đây sẽ là khởi nguồn của một thứ gì đó lớn lao hơn, các bạn đã hạ gục được hạt giống số 1 của Trung Quốc EDG. Các bạn đã chứng minh được điều gì đó, vậy liệu INTZ có thể tiến xa đến thế nào nữa tại giải đấu này?

Revolta: Ừm, hy vọng là, thực tế mục tiêu của chúng tôi là vượt qua được vòng bảng, là điều mà chưa ai làm được, nên đó là điều chúng tôi muốn. Còn vô địch là điều cực kỳ lớn mà chúng tôi chưa thể làm được lúc này. Nhưng chúng tôi đến giải đấu này để tích lũy kinh nghiệm và khiến khu vực Brazil trở nên mạnh hơn và khiến họ tự hào.

Tôi biết đây là điều có ý nghĩa rất lớn với những người hâm mộ Brazil đang ở đây và xem ở nhà vào lúc này. Bạn có điều gì muốn nói với họ không?

Tôi chỉ muốn nói với họ là cảm ơn tất cả mọi người, kể cả không phải là người Brazil vì đã cổ vũ cho chúng tôi rất tuyệt vời.

Chúc mừng chiến thắng tuyệt vời của Revolta và INTZ trước EDG!

No comments:

Post a Comment