Friday, September 30, 2016

Khu vực Châu Âu thảm bại trong ngày ra quân

Hạt giống số 1: G2 Esports

Sau khi thay máu tới ba vị trí, G2 Esports đang rất được kỳ vọng sẽ làm nên chiến tích giống Fnatic và Origen tại CKTG năm ngoái. Trong giải quốc nội, họ thật sự “vô đối” nhưng một lần nữa khi bơi ra biển lớn G2 lại gặp thất bại trước Counter Logic Gaming.

Con quái vật mang tên Olaf

Có lẽ điểm sáng duy nhất trong trận đấu này của G2 chỉ là người đi Đường Trên Expect. Jayce đang rất hot tại giải đấu năm nay và anh chàng người Hàn Quốc sử dụng vị tướng này cũng không hề tồi. Chỉ có điều bốn người đồng đội kia của anh “nặng” quá. Đầu tiên phải kể tên Trick – người Đi Rừng xuất sắc nhất Châu Âu hiện tại. Ngoài pha gank đem về chiến công đầu ra, tất cả những gì mà khán giả nhớ về màn trình diễn của Trick trong trận đấu đó có lẽ chỉ là những pha Kén Nhện cẩu thả. Anh chàng này đã quá bất ngờ và bị tâm lý trước con bài Olaf của Xmithie chăng?

Trick-mvp

Trick đã đánh mất chính mình

Cặp đôi Đường Dưới của G2 thi đấu mờ nhạt, nhưng ít ra họ còn có “đôi chút” đóng góp trong những mạng hạ gục của toàn đội. Còn nhìn sang PerkZ ta thấy một KDA 0/3/0 rất “vô hại”. Syndra với lượng đồ như vậy có lẽ cho tới 10 viên bi cũng chẳng combo chết nổi Vladimir của Huhi ấy chứ!

perkz-g2

PerkZ để lại thất vọng toàn tập trong trận đấu đầu tiên tại CKTG

Hạt giống số 2: H2K

Thi đấu khá ngang ngửa với đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng chung cuộc Ryu cùng các đồng đội vẫn phải nhận lấy thất bại.

Ziv quá xuất sắc

Tương tự với G2, H2K thi đấu có phần dưới phong độ trong trận đấu này. “King of First Blood” Jankos không để lại dấu ấn gì quá đáng kể, khi mà thông thường anh luôn là người gây nên đột biến, đem về chiến công đầu cho đội ngay từ những cấp độ đầu tiên. Còn Ryu dù đã rất cố gắng nhưng pha di chuyển sai lầm của anh đã khiến cho H2K để mất Baron và đó cũng chính là bước ngoặt của trận đấu.

h2k-thua-ahq

H2K đang lâm vào thế thật sự khó

Hạt giống số 3: Splyce

Gặp một đối thủ mạnh như Samsung Galaxy, không quá bất ngờ khi đoàn quân của Yamato Cannon đã nhận lấy thất bại.

Viktor của Crown đúng là một thương hiệu

Về điểm hạ gục, Splyce gần như ngang ngửa so với đối phương nhưng họ lại để thua về các mục tiêu lớn dẫn đến chênh lệch về lượng vàng. Công bằng mà nói, Splyce chính là đội thi đấu tốt nhất trong ba đội đến từ Châu Âu của ngày thi đấu hôm nay. Cassipeia trong tay Sencux rất xuất sắc nhưng thật tiếc là chừng đó vẫn chưa đủ để tạo nên bất ngờ.

splyce-thua-ssg-cktg2016

Nếu Sencux tiếp tục giữ vững phong độ Splyce hoàn toàn có thể giành được chiến thắng trong những ngày tiếp theo

Ngoài ra Splyce còn để lại dấu ấn khi Wunder là người đầu tiên đem vị tướng “mới” Kled đến với CKTG. Nhưng rất đáng tiếc cho người đi Đường Trên của Splyce khi anh bị chăm sóc quá nhiều và chưa có đất diễn trong trận đấu này. Do quá mỏng manh nên mỗi khi để mất Skaarl, Kled không thể cò quay để tích nộ gọi lại nó – điều đột biến nhất khi chơi Kị Sĩ Cáu Kỉnh.

Kled_1

Liệu trong những ngày thi đấu tới có tuyển thủ nào sẽ sử dụng Kled?

Lời kết

Khu vực Châu Âu năm nay không được đánh giá cao như năm ngoái nhưng thất bại toàn diện trong ngày ra quân sẽ khiến những ai yêu mến khu vực này phải buồn lòng. Liệu có khi nào vòng knock-out năm nay sẽ vắng bóng khu vực Châu Âu?

Mọi diễn biến mới nhất của CKTG 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên http://vetv.vn/ các bạn nhớ chú ý theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

No comments:

Post a Comment