Wednesday, September 28, 2016

[Never Forget] CKTG 2015 – Giải đấu của những pha Pentakill!

Kì CKTG năm 2015 chứa đầy những pha thi đấu mãn nhãn và tràn đầy cảm xúc. Đây cũng là giải đấu có khá nhiều những pha pentakill, và càng đặc biệt hơn khi chúng đến từ những tuyển thủ mà không ai ngờ tới.

Đầu tiên, ở trận đấu giữa Cloud9 và Fnatic ở bảng B, những chàng trai Bắc Mỹ đang hừng hực khí thế sau 2 trận thắng và tỏ ra lấn lướt so với đại diện của châu Âu. Khi ấy, Balls – người đi đường trên của C9 – đang bị giới chuyên môn phê phán vì phong độ yếu kém cũng như “sự tích” tắc ở bậc Kim Cương 2 tại máy chủ Hàn Quốc.

Balls

Tuy nhiên, trong một pha giao tranh ở đường giữa, Balls đã khiến cho tất cả những kẻ dám chỉ trích anh phải câm lặng. Những tưởng Jensen đã “đâm hơi sâu” và để đối phương bắt được, tuy nhiên anh vẫn kịp để lại một chiêu cuối Phân Chia Thiên Hạ khá đẹp. Nhờ tiền đề đó, Darius trong tay Balls “xoay như chưa bao giờ được xoay”, chém nát hoàn toàn đội hình của Fnatic để giúp Cloud9 có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong bảng đấu.

Tiếp đó là trận đấu giữa Flash Wolves và Counter Logic Gaming ở bảng A. Trong một pha giao tranh ở đường dưới, Steak có một pha chiêu cuối Không Thể Cản Phá cực đẹp trúng tới 4 thành viên đối phương. Nhờ đó, Jinx của NL có thể thoải mái xả sát thương từ phía bụi cỏ chạc ba.

Mặc dù đã rất cố gắng để ngăn chặn xạ thủ của FW, thế nhưng các thành viên CLG vẫn bốc hơi một cách nhanh chóng do cách chọn vị trí quá tốt của NL cũng như chênh lệch gần 10,000 tiền ở phút thứ 36. Sau khi kết liễu được Doublelift – thành viên cuối cùng của CLG còn sót lại, NL có được cho mình pha pentakill cực kì ấn tượng cùng chiến thắng chung cuộc cho FW.

Và cuối cùng là pha pentakill của sOAZ, lần này nạn nhân lại chính là Flash Wolves khi đối đầu với Origen ở trận Tứ Kết.

Trong game đấu đầu tiên của loạt Best-of-5, 2 đội liên tục giằng co nhau và tạo nên thế trận khá cân bằng. Tuy nhiên, ở phút thứ 31, OG quyết định tạo đột biến với việc ăn Baron. FW phản ứng quá chậm, họ mất Baron và tuyệt vọng lao vào hang Baron lần lượt từng người một.

Sau khi kết liễu được Rek’Sai, Darius trong tay sOAZ ngay lập tức có được 5 điểm nội tại Xuất Huyết. Kết hợp với những pha Tàn Sát và Bắt Giữ vô cùng chính xác, Darius liên tục được hồi máu trong khi gây được lượng sát thương khổng lồ. Sau khi chém gục NL, sOAZ có được cho mình pha pentakill để đời cũng như cân bằng hoàn toàn lượng tiền mà đối phương dẫn trước.

Liệu ở CKTG 2016 năm nay, tuyển thủ nào sẽ có được Pentakill cho mình? Hãy cùng chú ý đón xem nhé!

Đón xem series Never Forget tại đây.

No comments:

Post a Comment