Như thông lệ, Meddler trong vài ngày qua lại lên diễn đàn, trao đổi và trả lời rất nhiều các câu hỏi của độc giả bao gồm cả suy nghĩ của mình về Azir và Vladimir, một vài thiết kế tướng cũ, và nhiều hơn nữa!
Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Azir, Meddler hồi đáp:
“Không, chúng tôi không hài lòng về tình hình của Azir hiện tại. Vẫn đang tìm hiểu xem liệu chính xác chúng tôi nên làm gì với hắn (thay đổi thông thường? làm lại tướng một chút? mỗi thứ một ít hay làm lại tướng một cách hoàn chỉnh?…).”
Anh tiếp tục:
“Trong trường hợp các bạn chưa rõ, một trong những điều quan trọng khiến chúng tôi không hài lòng về Azir thì đó là đối với đa số người chơi, hắn ta quá yếu. Chúng tôi đã sửa hắn như vậy vì khả năng đàn áp kẻ địch rất lớn khi khỏe trong quá khứ. Tuy nhiên chúng tôi lại không muốn biến hắn thành một sự lựa chọn tồi cho những người chơi Azir trung bình như hiện tại trong một thời gian dài.”
Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Vladimir, Meddler trả lời:
“Đội thử nghiệm thực tế lúc này đang tìm hiểu cách nâng sức mạnh cho Vlad. Họ sẽ đưa chúng lên máy chủ PBE khi nào chúng tôi có đủ tự tin rằng những thay đổi đó đáng được thử nghiệm một cách rộng rãi hơn. Định hướng hiện tại bao gồm tỉ lệ sát thương phép cao hơn tại chiêu Q và E.
Để nâng cao độ cân bằng/lối chơi khắc chế, chúng tôi đang tính đường đạn của E sẽ rộng hơn (lối chơi khắc chế bằng cách trốn sau các đồ vật hiện không thực sự tốt như mong muốn) và nếu bị gián đoạn khi đang sử dụng E thì chiêu thức sẽ bị loại bỏ thay vì tung ra sớm hơn như hiện tại. Vô hình chung là chúng tôi muốn tăng sức mạnh, mặt khác cũng tăng các lối chơi khắc chế cho kẻ địch.”
Một độc giả khác đã hỏi về thay đổi tầm sử dụng chiêu cuối của Kled, Meddler không ngần ngại:
“Khiên cộng thêm và sát thương đều đạt tối đa khi di chuyển được 2000 đơn vị, bất kể cho cấp độ của chiêu cuối là bao nhiêu. Trong bản 6.18 thì giá trị tối đa cũng là như vậy thôi”
Anh cũng nhận xét về những thay đổi tiềm năng tiền mùa giải ở vị trí rừng:
“Vâng sẽ có một vài điểm mới. Thay đổi một chút về các trang bị đi rừng (cân bằng nhiều hơn là tái tạo), sửa một chút về các bãi rừng (tạo tính tương phản mạnh mẽ hơn giữa những người đi rừng sát thương một mục tiêu và sát thương nhiều mục tiêu 1 lúc để cho phép định hình các loại sức mạnh khác nhau) và một vài những thứ khác chúng tôi chưa sẵn sàng tiết lộ.”
Bạn có thể xem thêm những chia sẻ của Meddler TẠI ĐÂY
No comments:
Post a Comment