Wednesday, July 27, 2016

Ashe, Twitch,Warwick và Yorick sẽ là những tướng tiếp theo được làm lại hình nền!

Không chỉ làm mới về meta, cân bằng các tướng, mà về mặt ngoại hình, các hình ảnh hiển thị, Riot cũng rất chăm chút cho những đứa con tinh thần của mình. Hình nền là một thứ không thể thiếu trong Liên Minh Huyền Thoại. Nó có nhiệm vụ thổi hồn vào những vị tướng, làm cho chúng sống động và “thật” hơn bao giờ hết. Hãy cùng xem những chia sẻ của Reav3 về việc cập nhật trang phục ở thời điểm hiện tại cũng như các kế hoạch trong tương lai nhé.

jb-intro-divider-2

Reav3 cũng có một vài chia sẻ về việc cập nhật hình nền trong thời gian tới, cũng giống như với hình nền trang phục của Nidalee, Tristana, Trundle trong thời gian vừa rồi!

tristana trundle nidalee

Khi được hỏi trong tương lai, những tướng cũng như hình nền nào sẽ được cập nhật, thì Reav3 trả lời như sau:

“Như đã nói. TẤT CẢ hình nền của Warwick sẽ được cập nhật lại. Tuy nhiên, trong thời điểm đó, tôi lại quên thông báo thêm 1 vị tướng nữa mới được làm lại ở một vài tháng trước là Ashe. Bên cạnh đó, cả của Yorick nữa :)

Chúng tôi cũng sẽ tung ra những hình nền đơn lẻ trong khoảng thời gian này.”

Reav3 nói tiếp về vị tướng ngoài-danh-sách:

“Với Ashe: các trang phục đang có trong danh sách là Nữ Hoàng, Frelijord, Thạch Anh và Hoang Dã

Và mới đây thôi, chúng tôi cũng đã tung ra 2 trang phục mới cho LeBlanc Ảo Thuật và Lux Đạo Tặc trên PBE đó :)

Leblanc_Splash_2 Lux_Splash_2

Về những kế hoạch và hình nền sắp tới họ sẽ làm, Reav3 phản hồi:

“Trích:

Tôi nhớ rằng mình có nhìn thấy ở đâu đó rằng những vị tướng này cần phải được ra mắt, và nó là những nội dung chính nữa. Tôi nghĩ rằng họ muốn làm tất cả những cập nhật này chung vào một thời điểm thì phải.

Hiện tại, chúng tôi đang cập nhật hình nền của Sion và Fiora rồi. Twitch có thể sẽ là ứng cử viên sau 2 vị tướng kia.”

Sejuani là một vị tướng với các hình nền khá lỗi thời, vì thế, nhiều người chơi cũng hỏi về liệu vị tướng này có được cập nhật hình nền không, Reav3 nói:

“Trích:

Liệu có cơ hội nào để Sejuani lọt vào danh sách này không? Tôi cảm thấy rằng những hình nền của Sejuani đã quá cũ, mặc dù cô nàng này đã được làm lại bộ kĩ năng trước đó. Và có thể 3 trang phục cần làm lại sẽ là: Sejuani Rừng Xanh, Sejuani Kị Sĩ Đen, và Sejuani Truyền Thống.

Oh đúng vậy, Sejuani đã có trong danh sách này rồi!”

divider taliyah

No comments:

Post a Comment