Friday, July 29, 2016

EDG Clearlove: “Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho đến khi nào cơ thể mình không thể di chuyển được nữa”

EDG là đội vẫn đang bất bại tại giải LPL mùa hè 2016 và ở trận đấu gần nhất, họ nhẹ nhàng hạ gục Game Talents 2-0.

edg-lpl

Hai sự lựa chọn Alistar – Kalista trong ván đầu thứ nhất có vẻ không quá mạnh trong phiên bản hiện tại. Tại sao các bạn vẫn quyết định lựa chọn chúng?

Meiko: Sivir khá yếu khi phải đối đầu với Alistar, còn Kalista lại có khả năng kết hợp rất tốt với Alistar.

Syndra đã được Game Talents lựa chọn ở ván thứ 2, cô nàng này cũng vừa được tăng sức mạnh trong các phiên bản gần đây. Scout nghĩ sao về vị tướng này?

Scout: Tôi đã từng chơi Syndra rất nhiều từ khi vị tướng này còn chưa bị giảm sức mạnh. Đấy là thời điểm Leblanc thường xuyên đối đấu với Syndra ở Đường Giữa và tôi hay chọn LeBlanc để chống lại vị tướng này nên tôi không áp lực khi thấy đối thủ chọn Syndra. Nhưng thực tế là tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Syndra trong trận đấu này.

Mai là sinh nhật của Clearlove (bài phỏng vấn diễn ra trước sinh nhật của Clearlove 1 ngày). Năm vừa qua chúng ta đã thấy rất nhiều sự thay đổi của Clearlove khi anh ấy rất vui vẻ trong khi Stream cũng như phỏng vấn. Vậy năm nay Clearlove đã có kế hoạch gì cho sự nghiệp của mình chưa?

Clearlove: Tôi đã nói rất nhiều lần về sự nghiệp của mình rồi, tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho đến khi cơ thể mình không thể di chuyển được nữa. Còn về cuộc sống tương lai thì tôi chưa nghĩ đến nó nhiều lắm.

edg-cl

Clearlove khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với LMHT

Tại sao Deft lại lựa chọn Kalista trong ván đấu vừa rồi?

Deft: Kalista kết hợp tốt với Alistar và vị tướng này cũng rất phù hợp với đội hình chúng tôi đã lựa chọn.

Chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều vị tướng xuất hiện trong phiên bản hiện tại. Nhưng cuối cùng Maokai lại được lựa chọn, có phải các bạn đã có kế hoạch riêng của mình không?

Mouse: Maokai là một tướng tank cực mạnh, W có khả năng giữ chân tốt. Chúng tôi đã sử dụng Maokai trong một thời gian dài nên rất có kinh nghiệm với đội hình có vị tướng này và đây cũng là đội hình tối ưu nhất của chúng tôi.

Clearlove từng nói rằng EDG sẽ cố gắng chơi nhanh hơn trong tương lai. Vậy cậu có thể đưa ra một vài vị tướng phù hợp với lối chơi này không?

Clearlove: Ở vị trí đi rừng, tất cả các vị tướng đều có sức mạnh như nhau và Kha’zix, Evelynn sẽ được sử dụng tùy theo đội hình. Tôi không biết các vị trí khác như thế nào nhưng cả đội chúng tôi đều có đủ khả năng chơi nhanh – chậm tùy theo diễn biến trận đấu.

eve-fanart

Clearlove là người đi rừng hiếm hoi dám sử dụng Evelynn trong các giải đấu chuyên nghiệp

Scout đã sử dụng Leblanc ngày hôm nay. Liệu trong tương lai bạn sẽ tiếp tục sử dụng các vị tướng sát thủ chứ?

Scout: Tôi chơi các tướng sát thủ khá tốt nhưng chúng lại không thực sự mạnh trong phiên bản này. Tôi sẽ tính toán thật kỹ lưỡng để quyết định xem có nên chơi hay không.

Vậy tướng yêu thích của bạn là gì?

Scout: Leblanc, cô nàng này rất mạnh và chơi khá là vui.

Theo lolmatrix

 

No comments:

Post a Comment