Thursday, July 28, 2016

[MDCS] GIGABYTE Marines và làn gió mới mang tên Potm

Kent – Nhân tố cũ

BM-thang-HSR-tuan-1-ava-v1

Sau sự ra đi của đội trưởng Junie thì Kent là người được chọn để thay thế trong đội hình của GBM. Sở hữu kỹ năng cá nhân không tồi nhưng có lẽ rào cản lớn nhất để anh chàng này có thể toả sáng là yếu tố về mặt tâm lý. Phải thi đấu trong một “dải ngân hà” toàn những ngôi sao lớn của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp vẫn chưa có nhiều, cộng với việc luôn nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ, Kent đã không thể là chính mình ở mùa giải năm nay. Không ít lần trong các trận đấu Kent đã có những bước di chuyển hớ hênh, để bị bắt lẻ và vô tình đẩy đồng đội vào thế khó.

kent-oc-gbm

Kent thi đấu thiếu thuyết phục, còn Oc thì thậm chí còn chưa ra mắt tại MDCS năm nay

Potm – Làn gió mới

GBM-with-PotM copy

Với những ai hay theo dõi giải đấu trong nước thì Potm không còn là một cái tên quá xa lạ nữa. Potm tên thật là Văn Hữu Bảo, sinh ngày 03/11/1997 và anh chính thức gia nhập GBM kể từ ngày 07/07/2016. Ở thời điểm gia nhập đội, Potm được đăng ký trong vai trò Đường Giữa – vị trí yêu thích của anh kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Khi có người vào thì ắt sẽ có người ra, giải đấu có chúng ta không có chế độ Hexa Kill, và người phải nhường vị trí cho Potm không ai khác chính là Kent. Potm chuyển sang thi đấu cho GBM ở thời điểm nước sôi lửa bỏng đó không phải để dự bị, anh chàng này chính là nhân tố góp công lớn giúp ZM có được tấm vé vào vòng play-off năm nay. Mặc dù trùng vị trí thi đấu với Optimus nhưng dàn sao đa năng của GBM hoàn toàn có thể hoán đổi vị trí để tạo điều kiện tốt nhất cho người đàn em.

Trận đấu Potm để lại nhiều ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập GBM

Mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng Potm cũng đã khẳng định được tài năng của mình tại giải trong nước kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Trong một bài phỏng vấn với Liên Minh 360, QTV cũng đã từng nhận xét về người đồng đội mới rằng: “Potm còn trẻ và rất có tiềm năng. Khi Potm gia nhập vào GBM, anh ta đã dùng gần hết thời gian của mình để luyện tập, và nếu vẫn duy trì như vậy thì một ngày không xa, Potm sẽ tạo được tiếng vang lớn cho bản thân!”.

qtv

QTV đánh giá rất cao tiềm năng của người đồng đội mới Potm

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thi đấu chuyên nghiệp khác xa hoàn toàn so với những trận đấu xếp hạng đơn. Việc gắn kết và thi đấu ăn ý với nhau ở bất cứ một đội tuyển nào cũng đòi hỏi phải có thời gian. Màn trình diễn của Potm trong màu áo mới GBM tuy chưa có gì quá nổi bật nhưng xét về hiệu quả lâu dài, chúng ta hãy cứ để thời gian trả lời. Còn cơ hội rõ rệt nhất mà Potm có được trong thời gian tới chính là ở vòng đấu play-off được tổ chức tại Nha Trang.

Playoff-MDCS-banner-600-338

Chỉ vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ biết được ai là nhà vô địch tại MDCS Mùa Hè 2016

Lời kết

Sự bổ sung Potm vào đội hình của GBM năm nay là một bước tiến lớn không chỉ tại mùa giải năm nay mà còn là cho cả tương lai sau này. Potm vẫn còn rất trẻ và nếu chăm chỉ luyện tập nghiêm túc chắc chắn anh chàng này sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong dải thiên hà GIGABYTE Marines, thậm chí còn là ở trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Vào cuối tuần này MDCS Mùa Hè 2016 sẽ đi đến hồi kết. Potm cùng các đồng đội sẽ có cuộc đụng độ với Saigon Jokers trong trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/07. Các bạn nhớ chú ý theo dõi đón xem những diễn biến cuối cùng của giải đấu trên http://vetv.vn nhé!

No comments:

Post a Comment