Thursday, July 28, 2016

ZOTAC Mongaming dự đoán GBM sẽ để thua 2 – 3 trong cặp đấu bán kết còn lại

Xin chào ZOTAC Mongaming, cảm ơn các bạn đã tham gia trả lời phỏng vấn với Liên Minh 360!

ZM: Xin chào Liên Minh 360!

Zotac-Mongaming-with-PetLand copy

Đầu tiên, chúng tôi xin chúc mừng các bạn đã lọt vào vòng play-­off MDCS Mùa Hè 2016 với tư cách là đội xếp thứ 2 trên BXH. Các bạn có hài lòng với chặng đường vừa qua của mình tại MDCS?

ZM: Hiện tại, đội mình cực kỳ hài lòng với chặng đường vừa qua… mọi thứ cứ như đang diễn ra trong mơ vậy.

Quãng thời gian nào mà ZM cảm thấy là khó khăn nhất kể từ đầu mùa giải đến giờ?

ZM: Potm rời đội và bổ sung PetLand chính là thời điểm khó khăn nhất của bọn mình.

zm-petland-1

Trong trận đấu giữa ZM và SAJ tại King Of Sea, Baroibeo, bạn đã chuyển sang chơi ở vị trí đi Rừng, đây có phải là cuộc thử nghiệm cho trận chiến sắp tới với APU? Bạn cảm thấy thế nào khi thử sức ở vị trí này?

Baroibeo: Cơ bản là do thời điểm đó đội mình thiếu Exo, người chơi ở vị trí đi Rừng nên mình đã lấp vào vị trí đó thôi. Thật sự thì việc đi Rừng khá là khó chơi. Nếu muốn đánh ở vị trí này thì mình cần nhiều thời gian hơn để làm quen.

Clear, chúng tôi thấy rằng bạn là người chơi ổn định nhất ở đội tuyển ZM, đối thủ của bạn ở trận đấu kế tiếp sẽ là BeeOne và Hyojinn, bạn đánh giá thế nào về hai người chơi này?

Clear: Hai xạ thủ của APU mình đánh giá là cũng bình thường thôi, nên dù đối thủ có là ai thì mình cũng sẽ cố gắng hết sức giúp đội ZM giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

clear-sgm

Hãy cho chúng tôi biết, các bạn đánh giá cơ hội của mình trong trận đấu sắp tới trước APU là khoảng bao nhiêu phần trăm?

ZM: Theo bọn mình nghĩ thì là khoảng 51% (cười).

Các bạn có thể dự đoán về trận chiến giữa SAJ và GBM, đội nào sẽ giành chiến thắng và với tỉ số bao nhiêu?

ZM: SAJ sẽ giành chiến thắng với tỷ số là 3 – ­2.

Cảm ơn ZM, chúc các bạn thi đấu tốt và gặp may mắn trong cuộc đối đầu với đại diện đến từ thủ đô!

Vòng play-off của Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016 sẽ được Vietnam Esports TV tường thuật trực tiếp tại địa chỉ http://vetv.vn/, bắt đầu từ 12h00 hai ngày 30/07 và 31/07. Các bạn hãy nhớ chú ý đón xem nhé!

No comments:

Post a Comment