Saturday, July 30, 2016

Những tướng không có kĩ năng định hướng cho người thích sự đơn giản – Phần cuối

Các bạn có thể theo dõi những phần trước của bài viết tại ĐÂY

divider-crest

Xin-Zhao-Final-Portrait

Là một tướng Đi Rừng có lối chơi siêu đơn giản và không cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần lao vào kẻ địch và bật Liên Hoàn Tam Kích (Q) cộng với Tiếng Hét Xung Trận (W) và liên tục tấn công vào kẻ địch. Tuy rằng lối chơi đơn giản là vậy nhưng nếu xét về tay đôi 1 đấu 1 thì khó tướng nào đánh lại được Xin Zhao.

Đương nhiên cũng vì có khả năng tấn công một mục tiêu tốt mà Xin Zhao có bất lợi là có khả năng giao tranh kém. Tuy nhiên, nếu khéo léo thì Bán Nguyệt Thương (R) của Xin Zhao cũng sẽ giúp phá giao tranh kẻ địch khá tốt.

Cứ lao vào chọc là có điểm hạ gục dễ dàng!

Warwick-Final-Portrait1

Warwick vẫn luôn là một vị tướng Đi Rừng siêu hiệu quả ở những trận đấu xếp hạng thấp. Quãng thời gian đầu Đi Rừng của Warwick không thể dễ dàng hơn khi khả năng hồi phục của vị tướng này là quá tốt.

Vị tướng này có một nhược điểm là khả năng đi gank đầu trận rất yếu, nhưng sau cấp độ 6 thì Warwick có chiêu cuối Sói Điên (R) có khả năng áp chế kẻ địch lên tới 1.8 giây. Nếu kẻ địch không có Khăn Giải Thuật thì Warwick chỉ cần một pha chiêu cuối là gần như chắc chắn có điểm hạ gục.

Warwick_Splash_0_2

Warwick là một vị tướng siêu đơn giản nhưng lại có độ khó chịu cao.

Wukong-Final-Portrait1

Ngộ Không cũng là một vị tướng mạnh mẽ, có khả năng áp sát kẻ địch và dồn sát thương tốt cũng như có kĩ năng chạy trốn. Vị tướng này gần như toàn diện về mọi mặt, chỉ có một chút nhược điểm nhỏ là phải lên một chút sát thương nếu muốn bộ kĩ năng được phát huy tối đa sức mạnh.

Vị tướng Ngộ Không cũng có một số mẹo nâng cao, các bạn có thể theo dõi thêm tại bài viết “Học ngay mẹo hay của tướng – Ngộ Không“. Chơi vị tướng này đôi khi cần phải có một chút khéo léo để dụ kẻ địch một cách tinh quái với Chim Mồi (W) thì mới gọi là biết cách chơi Ngộ Không.

Ngộ Không với những pha xử lí đầy tinh quái.

Singed-Final-Portrait

Nếu muốn chơi một vị tướng chỉ cần chạy loanh quanh mà cũng ăn mạng kẻ địch thì Singed là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nói vui vậy thôi, chứ chơi Singed cũng cần một sự khéo léo nhất định đấy. Lối chơi của vị tướng này chỉ phù hợp với những trận đấu vui vẻ, chứ nếu thi đấu nghiêm túc thì Singed rất khó để phát huy sức mạnh.

Những pha Hất (E) của Singed sẽ khiến kẻ địch cảm thấy rất sợ khi phải đối mặt với vị tướng này trong giao tranh. Tuy nhiên, Singed nếu lên toàn đồ gây sát thương phép thì sẽ rất dễ bị bốc hơi khi phải vào sâu trong giao tranh.

Đừng bao giờ đuổi theo Singed!

Renekton-Final-Portrait

Chú cá sấu ở khu vực Đường Trên có thể đè đường được gần như hầu hết các vị tướng khác. Bộ kĩ năng có khá nhiều sát thương cũng như khả năng hồi phục, trong khi vị tướng này lại có thể dùng kĩ năng một cách thoải mái vì dùng kĩ năng lại không tốn bất kì một thứ gì.

Lên một hoặc hai trang bị sát thương như the-black-cleaver Rìu Đen hay riu-mang-xa Rìu Mãng Xà, Renekton vừa có thể càn vào đội hình địch và bắt vào tuyến sau khá tốt. Thực chất thì Cắt Và Xắt (E) của Renekton vẫn được gọi là kĩ năng định hướng những nó siêu dễ sử dụng nên chắc không phải là vấn đề gì đấy quá lớn.

Như một vị thần… à mà quên, Renekton là Thần Cá Sấu mà.

No comments:

Post a Comment