Thursday, July 28, 2016

SKT Duke: “Tôi cũng không hiểu sao Ekko trong tay mình lại mạnh đến vậy”

Đầu tiên, hãy nói cảm nhận của bạn sau chiến thắng này đi.

Duke: Chúng tôi đã không có kết quả tốt khi đối đầu với ESC Ever trong quá khứ. Nhưng hôm nay mọi chuyện đã rất suôn sẻ khi chúng tôi đã chiến thắng tuyệt đối họ.

Bạn có chuẩn bị con bài nào đặc biệt cho trân đấu với ESC Ever không?

Duke: Tôi thường xuyên luyện tập nhiều vị tướng khác nhau nên khi thi đấu chỉ chọn 1 trong số chúng thôi.

Duke-28-7

Có vẻ như các trận đấu của SKT T1 thường theo chiều hướng rất thuận lợi hoặc ngược lại. Có lý do đặc biệt nào cho điều này không?

Duke: Tôi không muốn ám chỉ riêng trận đấu nào cả nhưng có vẻ như chúng tôi thua khi cả đội đã có nhiều sai lầm trong ngày thi đấu đó. Tôi nghĩ đây là lý do chính khiến chúng tôi thua Afreeca Freecs. Chúng tôi sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa từ những phản hồi của các trận đấu đó.

Đã có rất nhiều vị tướng được sử dụng trở lại ở Đường Trên. Bạn có thể nói các tướng Đường Trên trong trân đấu vừa rồi không?

Duke: Gangplank là một lựa chọn khá dễ hiểu còn các tướng khác thì phải theo từng trận đấu.

gangplank-fanart

Gangplank đang là lựa chọn được ưa chuộng nhất tại Đường Trên ở LCK

Bạn đã đè bẹp đối thủ ngay trong giai đoạn đi đường bằng vị tướng Ekko. Ekko đã liên tục bị giảm sức mạnh trong các phiên bản của Riot nhưng tại sao trong tay bạn vị tướng này vẫn bá đạo vậy?

Duke: Tôi cũng không hiểu nữa. Tôi cảm nhận rằng những lần giảm sức mạnh đó khá là mạnh tay nên anh ta không còn là lựa chọn ưa thích của tôi nữa. Lợi thế của tôi có lẽ là thích nghi khá tốt với các tình huống. Nhưng cũng phải nói đến rằng hôm nay Blank đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

10/10 cho Ekko của Duke

Vậy lý do nào những vị tướng như Irelia hay Fiora lại đột ngột biến mất vậy?

Duke: Những vị tướng đó không có nhiều lợi thế trong giao tranh nhỏ lẻ hay giao tranh tổng như những vị tướng mạnh hiện nay. Có thể giai đoạn đi đường của chúng mạnh nhưng hiện tại không có nhiều cơ hội để chúng có thể đối đầu 1 vs 1. Ngoài ra trong nhiều trường hợp chúng cũng không thể hiện được hết sức mạnh dù cho có lợi thế điểm hạ gục.

Đội bạn còn hai trận đấu với Jin Air Green Wings và Longzhu Gaming. Mục tiêu của bạn trong 2 trận đấu tới là gì?

Duke: Sẽ là 2 chiến thắng cho chúng tôi. Tôi nghĩ trong hoàn cảnh hiện tại thì vị trí thứ 2 trước vòng Playoffs là kết quả tốt.

SKT

Vị trí thứ 2 cũng không quá tệ với SKT T1

Đội của bạn có luyện tập nhiều với Taliyah của Faker không?

Duke: Faker thường chơi chơi rất nhiều vị tướng nên chúng tôi không chỉ luyện tập với riêng vị tướng nào. Có quá nhiều sự lựa chọn mà Faker có thể sử dụng được từ trước đến giờ.

Thế còn với Hecarim của Blank đã thể hiện như thế nào trong khi tập luyện?

Duke: Blank đã làm rất ổn trong khi tập luyện. Đó là lý do tại sao cậu ấy có thể thể hiện tốt như vậy.

blank-21-7

Blank đang tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây

Bạn còn muốn nói điều gì nữa không?

Blank: Hôm nay là sinh nhật mẹ tôi. Tôi rất xin lỗi vì không thể về nhà được. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới mẹ. Các huấn luyện viên thời gian gần đây cũng đã dành rất nhiều sự chăm lo cho tôi. Anh huấn luyện viên trưởng còn mua rất nhiều thức ăn ngon cho cả đội vào cuối tuần trước nên tôi rất biết ơn sự chăm sóc của những người anh.

Theo Krbnu

No comments:

Post a Comment