Sunday, July 31, 2016

Meddler: “Kled sẽ chưa phải là vị tướng cuối trong mùa giải 2016!”

Các thông tin, cũng như chỉ số chi tiết về vị tướng mới nhất Liên Minh Huyền Thoại – Kled, Kị Sĩ Cáu Kỉnh đã được Riot tung ra trong thời gian vừa rồi. Với lối đánh khá thú vị và cơ chế hoạt động mới mẻ, có thể tương tác với thú cưỡi của mình, Kled chắc chắn sẽ tạo ra một làn gió mới khi ra mắt trong những bản cập nhật sắp tới. Thế nhưng đó không phải là tất cả những nội dung thú vị nhất mà Riot sẽ cho ra mắt vào cuối năm nay.

ban-tin-lien-minh-kled1

Theo như những chia sẻ của các Rioter, thì Yorick và Sát Thủ rất có thể sẽ được ra mắt vào giai đoạn trước và Tiền Mùa Giải. Một danh sách dài những tướng sát thủ được công bố làm lại, và nó đã làm cho cộng đồng nổi lên hàng loạt những đồn đoán và thảo luận xung quanh vấn đề đó. Riot thì luôn biết cách để làm cho trò chơi trở nên mới mẻ và tạo hứng thú cho người chơi. Mới đây, một người chơi đã thắc mắc về số lượng tướng trong 2016 và hỏi các nhà phát triển của Riot, thì Meddler đã xuất hiện và phản hồi như sau:

“Trích:

Trong một bài chia sẻ trước đây, Riot Meddler nói rằng chúng tôi nên hi vọng vào một số lượng tướng tương ứng so với năm 2015, năm vừa rồi, chúng tôi có bard EkkoSquare TahmKench_Square_2 Kindred_Square_2 Illaoi_Square_0_2. Còn trong 2016, chúng tôi đã có jhin AurelionSol_Square_0_2 Taliyah_Square_0 và mới đây là Kled_Square, vì thế, chúng tôi vẫn còn 1 vị tướng mới nữa đúng không? Tôi biết rằng cuối năm nay sẽ có rất nhiều những nội dung thú vị như làm lại sát thủ, Yorick, nhưng các anh biết đó, tướng mới luôn là thứ làm cho người chơi cảm thấy thích thú nhất và giữ cho trò chơi luôn mới mẻ.

Gần như chắc chắn rằng, Kled sẽ không phải là tướng cuối cùng ra mắt trong năm 2016 đâu.”

Có thể thấy, thông tin này của Meddler đã tạo thêm nhiều hi vọng cho những người chơi trong năm 2016. Nó khiến cho người chơi tò mò hơn bao giờ hết, khi mà Kled mới ra mắt cách đây ít lâu, người ta vẫn còn đang tìm hiểu về Kị Sĩ Cáu Kỉnh thì giờ đây, thông tin biết rằng sẽ còn một tướng mới trong thời gian tới đã khiến họ vui mừng hết nấc. Như vậy là trong giai đoạn cuối mùa giải 2016 này, chúng ta sẽ không chỉ có đợt làm lại Yorick, chỉnh sửa vai trò Sát Thủ, mà sẽ có thêm cả 1 vị tướng mới nữa.

Rất thú vị phải không! Kled, Kị Sĩ Cáu Kỉnh được kỳ vọng sẽ phát huy hiệu quả của mình ở khu vực đường trên, vậy, theo bạn, vị tướng mới mà Meddler nhắc đến, sẽ đi ở vị trí nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở phía dưới bình luận!

No comments:

Post a Comment