Sunday, July 31, 2016

Bjergsen gợi ý về việc sẽ dùng Teemo tại LCS Bắc Mỹ

Vào rạng sáng mai, những trận đấu cuối cùng của vòng bảng LCS Bắc Mỹ mùa hè 2016 sẽ diễn ra. Với việc thứ hạng các đội nhóm đầu đều đã được xác định, rất có thể sẽ xuất hiện những điều thú vị ở loạt trận cuối này. Dòng trạng thái trên Twitter của chủ quản đội tuyển Team SoloMid Andy “Reginald” Dinh càng làm cho người hâm mộ đội tuyển này thêm hứng thú hơn, mặc dù họ đã chắc chắn có được ngôi vô địch vòng bảng.

tsm-reginald-tweet

“20000 lượt retweets* và Teemo sẽ xuất hiện vào ngày mai :D”

* Retweet là một tính năng của mạng xã hội Twitter, giống hệt tính năng Share (chia sẻ)

Đây có thể chỉ là một trò đùa, nhưng chúng ta đều biết những “tuyên ngôn” kiểu này ở khu vực Bắc Mỹ hoàn toàn có khả năng trở thành sự thật. Bằng chứng là trước đây chủ quản của Counter Logic Gaming George “HotshotGG” Georgallidis đã phải nhuộm tóc màu hồng vì thua cược với chính Reginald, hay mới nhất là trường hợp của Marcus “Dyrus” Hill. Phát biểu “Tôi sẽ cạo đầu nếu TSM thua Phoenix1” đã biến anh chàng này thành “sư cọ mốc”.

Quả tóc hồng chóe của HotshotGG

Màn cạo đầu Dyrus

Và hãy nhìn xem, dòng trạng thái của Reginald chỉ mới được đăng lên 8 tiếng đồng hồ mà số lượng retweet đã gần cán mốc 18 nghìn. Chúng ta vẫn còn hơn 4 tiếng nữa để hoàn thành 2 nghìn lượt retweets còn lại, và được xem Teemo trong tay các thành viên Team SoloMid lợi hại ra sao! (TSM sẽ đối đầu NRG Esports vào lúc 2h sáng giờ VN).

tsm-bjergsen-tweet

Bjergsen: “Ê Hai, cho em vài lời khuyên đi”.

(Giành cho những bạn chưa biết, ngay trong trận đấu ra mắt của Bjergsen tại LCS Bắc Mỹ, C9 Hai đã sử dụng Teemo làm khổ anh chàng đường giữa người Đan Mạch cũng như cả đội TSM)

No comments:

Post a Comment