Friday, July 29, 2016

[LCS Châu Âu] Forg1ven sẽ có màn tái ngộ với Origen trong màu áo H2K

Trên trang Twitter cá nhân, Xạ Thủ Alez “Freeze” Kenzinek của H2K vừa thông báo rằng anh ta sẽ phải nghỉ đấu trong thời gian tới.

freeze- tweet

Điều này đồng nghĩa với việc ở trong tuần thi đấu cuối cùng của LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, Xạ Thủ Konstantinos “FORG1VEN” Tzortziou sẽ thay thế cho Freeze trong đội hình chính. Sau khi rời khỏi Origen, Forg1ven đã có ý định giải nghệ vì lí do “bất ngờ mất động lực thi đấu”. Nhưng không lâu sau đó, anh chàng này lại bất ngờ tái hợp với H2K và đóng vai trò dự bị cho vị trí Xạ Thủ.

forg1ven-h2k

Thật trùng hợp khi trong tuần thi đấu cuối cùng này H2K sẽ đụng độ với Origen. Nếu mà Forg1ven “lỡ tay” đẩy Xpeke cùng các đồng đội xuống đánh vòng thăng hạng thì đúng là…

Hiện nay, H2K đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với thành tích là 5-6-5. Trong tám tuần thi đấu vừa qua, Xạ Thủ của họ là Freeze có KDA 3.24 và hai lần nhận danh hiệu MVP. Mặc dù “kẻ đóng thế” Forg1ven cũng rất tài năng nhưng với tính khí thất thường thì không biết anh chàng người Hy Lạp sẽ thể hiện ra sao trong thời gian tới.

No comments:

Post a Comment