Friday, July 29, 2016

Những vị tướng không nên lựa chọn trong chế độ Huyền Thoại Vua Poro

Nếu những ai chưa theo dõi bài viết về các vị tướng mạnh trong chế độ Huyền Thoại Vua Poro, các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY. Nhưng còn những cái tên không nên lựa chọn thì sao, Liên Minh 360 sẽ liệt kê một số cái tên để các độc giả có thể biết được. Tất cả những vị tướng thiên về khả năng bắt lẻ gần như sẽ không có nhiều tác dụng trong chế độ này.

divider-crest

Evelynn-Final-Portrait3

Vị tướng này có lợi thế ở điểm có thể tàng hình và đi bắt lẻ kẻ địch nhưng đối với bản đồ Vực Gió Hú thì Evelynn chẳng có thể thoải mái làm được việc đó. Chỉ cần hiện hình ra, Evelynn sẽ phải chịu cả tấn sát thương của kẻ địch chứ chẳng nghĩ đến việc gây được sát thương. Bản đồ Vực Gió Hú là nơi xuất hiện của nhiều Pháp Sư tay dài nên Evelynn sẽ chẳng có nơi dụng võ.

Không có kĩ năng khống chế, tầm sử dụng kĩ năng ngắn và sát thương ít ỏi sẽ khiến cho Evelynn không thể có chỗ đứng tại bản đồ Vực Gió Hú nói chung và chế độ Huyền Thoại Vua Poro nói riêng.

Evelynn_Splash_0

Evelynn không khác một con lính to là mấy trong chế độ Huyền Thoại Vua Poro.

Udyr-Final-Portrait

Chỉ có thể tấn công đơn mục tiêu và còn không có khả năng áp sát kẻ địch một cách bất ngờ, Udyr thậm chí còn không có được nhiều sự hữu dụng như Evelynn. Có chăng vị tướng này chỉ có tác dụng khi lên toàn đồ chống chịu và sau đó lao vào combo dùng Võ Gấu (E) để làm choáng được nhiều đối tượng càng tốt.

Kĩ năng Ném Poro có sẵn ở chế độ Huyền Thoại Vua Poro thậm chí có tốc độ bay còn chậm hơn cả Ném Tuyết ở chế độ ARAM bình thường, vì vậy Udyr rất khó để áp sát kẻ địch. Trong lúc vị tướng này đang chạy bộ lao vào kẻ địch thì có khi đã bị đánh cho mất cả đống máu rồi.

Lấy tạm ví dụ với Udyr trong chế độ ARAM là đủ hiểu vị tướng này tù đến thế nào!

Bard-Final-Portrait

Bard không quá yếu so với hai vị tướng trên trong bản đồ Vực Gió Hú, tuy nhiên thì vị tướng này vẫn không phải là một cái tên được đánh giá cao. Bard có khá nhiều những kĩ năng cần tận dụng địa hình như Hành Trình Kì Diệu (E) hay Mắt Xích Không Gian (Q).

Với những người chơi giỏi thì họ vẫn có thể sử dụng Mắt Xích Không Gian để kẻ địch bị choáng vào lính hay tướng địch khác, nhưng còn làm choáng kẻ địch vào địa hình thì khá khó bởi bản đồ Vực Gió Hú rất rộng và chỉ có hai bức tường ở hai bên. Tuy nhiên nếu tự tin vào khả năng sử dụng những pha Thiên Mệnh Khả Biến (R) chuẩn xác để giúp cả đội thắng giao tranh thì bạn vẫn có thể lựa chọn Bard.

Gặp người chơi giỏi thì vị tướng nào cũng thành mạnh hết.

Lee-Sin-Final-Portrait

Lee Sin cũng là một vị tướng chỉ mạnh khi tấn công đơn mục tiêu. Khi tham chiến chế độ Huyền Thoại Vua Poro, Lee Sin có rất ít đất diễn bởi chỉ cần lao vào bằng Vô Ảnh Cước (Q) là có khi không còn đường quay ra rồi. Những pha insec cũng không thể thực hiện được ở chế độ này bởi Vực Gió Hú không hề có trang bị cắm mắt nào giúp Lee Sin có thể Hộ Thể (W) ra phía sau kẻ địch.

LeeSin_Splash_1

Nếu thích biểu diễn thì hãy sử dụng Lee Sin ở đấu thường chứ đừng đem vào chế độ Huyền Thoại Vua Poro.

Kết

Mong rằng sẽ không có nhiều người chơi chỉ vì chọn những vị tướng yếu mà để thua trận đáng tiếc trong chế độ Huyền Thoại Vua Poro. Nếu cảm thấy còn những cái tên khác không nên được lựa chọn ở chế độ chơi này, bạn hãy chia sẻ ở phía dưới cùng tất cả mọi người nhé!

Note: There is a poll embedded within this post, please visit the site to participate in this post's poll.

No comments:

Post a Comment