Friday, July 29, 2016

Có những fan Liên Minh cuồng nhiệt hết mình với giải đấu MDCS như vậy đó!

Trong buổi sáng ngày khai mạc giải đấu MDCS Mùa Hè 2016 vòng playoff tại thành phố Nha Trang, Liên Minh 360 đã có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện với những game thủ đầu tiên đến từ rất sớm, và câu chuyện của họ với niềm đam mê – cuồng nhiệt với giải đấu MDCS và Liên Minh Huyền Thoại thật khiến cho chúng tôi phải ngạc nhiên.

Đi xe máy hơn 300 cây số đến xem giải đấu

trung-va-nam

Hai bạn Trung và Nam

Đó là câu chuyện của hai bạn Trung và Nam đến từ thành phố Đăk Lăk. Trò chuyện với Liên Minh 360, dường như bao mỏi mệt và khó khăn của hơn 5 tiếng di chuyển bằng xe máy đã trôi qua hết khi các bạn đến được với Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa – địa điểm diễn ra giải MDCS 2016 Mùa Hè vòng playoff.

Khi được chúng tôi hỏi: “Các bạn có biết đường đi đến đây không?”, Trung và Nam chỉ cười lớn: “Em có biết đường đâu, cứ đi theo google map nó chỉ thôi ạ”. Vậy mới thấy, niềm đam mê với thể thao điện tử của các bạn trẻ thật cuồng nhiệt biết bao.

Em đến từ TP. Hồ Chí Minh để cổ vũ cho tất cả các đội

hung-saigon

Bạn Hưng đến từ thành phố Hồ Chí Minh

Câu chuyện của bạn Hưng cũng khá giống với Trung và Nam, Hưng và người bạn của mình bắt xe lửa đi từ Sài Gòn ra Nha Trang để xem giải đấu. Khi được trò chuyện, Hưng cho biết rằng em có theo dõi rất nhiều giải đấu trong nước và em luôn muốn đến xem trực tiếp các giải đấu. Nghe tin giải đấu được tổ chức tại thành phố Nha Trang, Hưng đã lập tức lên kế hoạch cùng người bạn của mình và có mặt vào sáng nay tại Nha Trang.

Hưng còn cho biết: “Em đặc biệt hâm mộ xạ thủ Celeb của đội tuyển Saigon Jokers và em tin rằng Saigon Jokers sẽ một lần nữa bảo vệ được ngôi vương của mình!”

Các bạn đi xa vậy mà không hề chuẩn bị vé?

Sau một hồi trò chuyện, Liên Minh 360 mới tá hỏa và biết rằng bốn bạn trẻ của chúng ta lặn lội đường xa đến thành phố Nha Trang mà không hề có vé. Bạn Trung chia sẻ rằng: “Bọn em cũng khá liều khi đến đây mà không có vé, nhưng với niềm hâm mộ với Liên Minh Huyền Thoại, em vẫn hi vọng rằng sẽ vớt vát được vài vé bán ở bên ngoài.”

Ngay lập tức, Liên Minh 360 đã liên hệ với ông Nguyễn Hoàng Vinh – trưởng ban tổ chức giải đấu và giám đốc sản xuất chương trình Vietnam Esports, và anh Vinh cũng đã rất vui vẻ tạo điều kiện, dẫn trực tiếp cac bạn vào thưởng thức giải đấu.

4-ban-den-xem-giai

Niềm vui của các bạn trẻ khi từ xa đến và được thỏa mãn niềm đam mê của mình

Muôn vàn cách thể hiện lòng hâm mộ

Người hâm mộ cũng có rất nhiều cách để thể hiện niềm đam mê của mình. Ban tổ chức MDCS Mùa Hè 2016 đã chuẩn bị rất nhiều móc khóa, hình dán và bảng cổ vũ cho các bạn đến tham gia. Và trong trường hợp này, chúng tôi đã bắt gặp được một fan cuồng của đội tuyển An Phát Ultimate khi bạn này rất nắn nón vẽ lại logo của đội tuyển, tô màu, viết tên các tuyển thủ và câu slogan bạn ý ưng ý nhất (mặc kệ cho bạn bè đang phải đứng chờ).

apu-1

apu-2

apu-3

Cười rất tươi sau khi hoàn thành xong tác phẩm của mình!

G87A1131 copy

“Xin mid gánh team đây”

IMG_0521 copy

Còn bạn này thì có ước mơ QTV cân 5

Giải đấu MDCS Mùa Hè 2016 vòng playoff đang diễn ra tại thành phố Nha Trang vào hai ngày 30 và 31 tháng 7. Tất cả các trận đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VETV (http://vetv.vn). Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của giải đấu nhé!

No comments:

Post a Comment