Sunday, July 31, 2016

[LCS Châu Âu] G2 Esports một lần nữa đè bẹp Fnatic với tỉ số 2-0

Ván 1

Cấm/chọn

Trong ván đấu này, người chơi dự bị Werlyb sẽ thi đấu thay cho Kikis ở Đường Trên. Về cơ bản cả hai đội đều có khả năng ép giao tranh rất mạnh mẽ. Nếu như Fnatic có chiêu cuối đến từ Sivir thì G2 lại sở hữu bộ đôi rất quen thuộc trong meta hiện tại là Hecarim cõng Shen.

g2-vs-fnc-g1-lcs-eu

Diễn biến

Trận đấu diễn ra rất cân bằng cho tới phút thứ 15. Trong một pha Fnatic tổ chức ăn rồng, G2 Esports đã có mặt can thiệp kịp thời và lấy được ba điểm hạ gục. Khả năng càn lướt trong giao tranh của Hecarim cùng với Vladimir là điểm nhấn trong tình huống này.

g2-vs-fnc-g1-lcs-eu

Tiếp theo, ở phút thứ 23, Fnatic là đội chủ động tấn công đối phương ở khu vực Đường Trên. Jax Dịch Chuyển ra phía sau lưng bọc đầu Tristana nhưng một lần nữa các thành viên G2 Esports lại tập trung rất nhanh để phản công. Fnatic cố gắng dồn sát thương vào Xạ Thủ đối phương nhưng chỉ với một chút máu, Zven vẫn thoát đi được và… đứng nhảy, nhìn đối phương lần lượt nằm xuống.

g2-vs-fnc-g1-lcs-eu-2

Sau hai pha giao tranh bước ngoặt đó thì Fnatic đã để tuột khỏi tay quyền kiểm soát thế trận. G2 Esports sau đó tổ chức ăn Baron và kết thúc ván đấu thứ nhất. Một màn ra mắt không thành công của Werlyb.

Highlight ván đấu thứ nhất

divider

Ván 2

Cấm/chọn

Sang tới ván đấu thứ hai này, Werlyb đã được thay ra và Kikis sẽ có màn tái ngộ với những người đồng đội cũ G2 Esports. Đội hình của Fnatic có khả năng đẩy lẻ tốt với Shen và Vladimir, cùng với đó là một Xạ Thủ cực mạnh vào cuối trận là Kog’Maw. Nhưng tuy nhiên, G2 Esports lại tiếp tục chọn đội hình ép giao tranh vô cùng mạnh mẽ và sẽ rất khó khăn cho Rekkles nếu anh chàng này giữ vị trí không tốt.

g2-vs-fnc-g2-lcs-eu-1

Diễn biến

Ở ván đấu này, Fnatic và G2 Esports thi đấu cân bằng trong hơn 30 phút của trận đấu. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội khiến trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. Và phải tới tận phút thứ 37 bước ngoặt của trận đấu mới diễn ra.

Fnatic chủ động ăn thành công con Baron nhưng lại một lần nữa, G2 Esports có mặt kịp thời và lấy đi các điểm hạ gục. Bộ combo Thiên Mệnh Khả Biến cùng hai quả bom Zilean trồng lên ngay lập tức quả thật vô cùng kinh khủng. Dù đã rất nỗ lực nhưng Rekkles cũng không thể làm gì hơn trong giao tranh và bị Expect Dịch Chuyển ra sau lưng kết liễu. Sau đó, G2 đẩy thằng vào Đường Trên và kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-0.

g2-vs-fnc-g2-eu-3

Highlight ván đấu thứ hai

No comments:

Post a Comment