Sunday, July 31, 2016

[LCS Bắc Mỹ] Doublelift chính thức cán mốc 1000 điểm hạ gục

Trận chiến cuối cùng tại vòng bảng của TSM và NRG đã kết thúc vào rạng sáng nay. Và nó đã để lại cho người hâm mộ của cả 2 đội tuyển những cảm xúc khó có thể gọi tên…

Ahri_divider_1-600x113

Game 1

tsm_vs_nrg

Một trận đấu mà TSM đã thể hiện một đẳng cấp hoàn toàn khác so với NRG. Họ trên cơ ở tất cả các đường, phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng và như một cỗ máy hoàn hảo được lập trình sẵn vậy. Shen của Hauntzer sử dụng Nhất thống cực kỳ hiệu quả và luôn ở vào lúc đồng đội cần anh nhất, Bjergsen vẫn chứng minh được rằng mình xứng đáng là người đi đường giữa hàng đầu NA.

Doublelift trận này không quá nổi bật nhưng anh trở thành người hỗ trợ và mở giao tranh hiệu quả với chiêu cuối Đại Băng Tiễn của mình bắn từ đường dưới lên đường giữa đã 2 lần trúng GBM. Còn Svenskeren, anh thể hiện một bộ mặt vượt trội hoàn toàn cựu tuyển thủ của đội tuyển mình – Santorin từ khả năng dọn dẹp quái rừng đến tạo áp lực lên toàn bản đồ. Những mũi lao chí mạng của anh, dường như nó có nam châm dính chặt vào người các thành viên NRG vậy. TSM giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu đầu tiên.

tsm_vs_nrg

Game 2

tsm_vs_nrg

Giữ đúng lời hứa, sau khi có được 1 trận thắng làm tiền đề, TSM đã mang ra con bài Teemo, nhưng không phải trong tay Bjergsen mà Hauntzer sẽ sử dụng tay Trinh Sát Nhanh Nhẹn này ở đường trên. Điều này đã khiến đội hình của TSM đã mỏng manh rồi lại càng mỏng hơn. Còn NRG, đội hình của họ quá khủng khiếp với 3 con bài chống chịu, một con bài dồn sát thương đơn mục tiêu và xạ thủ Sivir phục vụ cho giao tranh tổng rất tốt.

tsm_hauntzer

Caption Hauntzer on Duty !!!

Và có vẻ như Hauntzer không có duyên với Teemo khi anh để mất Chiến công đầu một cách cực kỳ…lãng nhách.

Những con bài của NRG đều mạnh dần theo thời gian còn TSM thì…ngược lại. Teemo dường như tàng hình trong cả trận đấu, thậm chí khá nhiều lần còn bị GBM dồn sát thương trong một combo tiễn anh lên bảng đếm số trước giao tranh. TSM có dồn hết những gì mình có cũng không sao xuyên thủng được hàng rào chắn vững chãi Gnar – Olaf – Taric của NRG. Với những lợi thế có được từ đầu trận, NRG cân bằng được tỉ số 1-1 và dẫn dắt cặp đấu đến trận thứ 3.

tsm_vs_nrg

NRG giành chiến thắng áp đảo

Game 3

tsm_vs_nrg

Trong trận đấu này, NRG đã gây khó khăn cho TSM giai đoạn đầu trận với khả năng làm choáng đa mục tiêu rất khó chịu của Taric, cấu máu và khống chế cứng đến từ Karma và Ashe. Và với sự “hỏi thăm” liên tục từ Olaf của Santorin và các thành viên khác vào đường giữa, nếu đây không phải là Bjergsen thì chắc khó có thể trấn giữ tốt được khu vực này. Tạo được một chút áp lực lên đối phương, cái sai của NRG là đã đánh giá thấp những gì mà TSM có thể gây ra. Bằng chứng là trong pha giao tranh phút 14, Santorin đã một mình băng băng tiến vào giữa 3 thành viên của TSM để rồi bị dồn sát thương đến chết. Olaf rất “trâu” – nhưng không phải là bất tử…

TSM thì không như vậy. Sau những pha giao tranh nhỏ lẻ có lợi cho mình, TSM đã cụ thể hóa lợi thế đó rất tốt. Bjergsen và Doublelift xứng đáng nhận được những lời ngợi khen vì khả năng giữ vị trí và gây sát thương cực kỳ tuyệt vời của mình. TSM dần dần giành lại được thế trận, và họ lăn cầu tuyết thành công.

Sau pha giao tranh cuối cùng của trận đấu, Doublelift đã đạt được 999 điểm hạ gục, và ohq thì đang cố thủ bên trong bệ đá cổ. Khi trụ bảo vệ nhà chính của NRG đã bị phá hủy hết, chiến thắng đã đến rất gần, tất cả các thành viên TSM đã đồng lòng lao vào bên trong bệ đá cổ để mang về điểm hạ gục thứ 1000 cho vị xạ thủ của mình. Đó là một lời tri ân như cảm ơn Doublelift đã đến với mái nhà TSM, cống hiến hết mình và mang lại một Team SoloMid như ngày hôm nay. Tình đồng đội luôn thật tuyệt vời, và các thành viên TSM đã cùng chung tay mang lại một món quà vô giá cho Yiliang Peng.

tsm_vs_nrg

Với chiến thắng này, Doublelift đã chính thức ghi dấu mốc đạt được 1000 điểm hạ gục

No comments:

Post a Comment