Thursday, July 28, 2016

Hanyian: “Mình đánh giá rất cao Tik, anh ấy đang là một trong những người đi rừng hàng đầu ở Việt Nam”

Điều đầu tiên, chúng tôi muốn biết cảm nghĩ của các bạn về giai đoạn vừa qua của vòng đấu bảng. Các bạn có hài lòng với màn trình diễn của toàn đội không?

SAJ: Chúng mình hoàn toàn hài lòng về giai đoạn đầu của mùa giải khi cả đội đã cùng nhau cố gắng để giành khoảng cách điểm an toàn với nhóm top dưới. Tuy có nhiều trận hoà nhưng nhờ đó bọn mình có thể hoàn thiện hơn về lối chơi của mình.

Trận đấu nào mà các bạn cho thấy rằng mình đã chơi tốt nhất kể từ đầu mùa?

SAJ: Bọn mình nghĩ là trận gần đây nhất với ZM (09/07/2016).

Ván 1 giữa SAJ và ZM

Cả đội đã có sự chuẩn bị gì cho trận đấu tiếp theo gặp GBM?

SAJ: Nếu nói về chuẩn bị thì lúc nào bọn mình cũng trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu, vì ngay từ đầu bọn mình đã xác định giai đoạn play-off mới chỉ là sự khởi đầu. Thay vì phải đau đầu về chuyện gặp đối thủ nào ở vòng tiếp theo, thì việc có thể làm hiện tại của bọn mình là phải chăm chỉ tập luyện và giữ được một trạng thái sức khoẻ tốt nhất.

Hanyian, bạn liệu có tiếp tục kế hoạch cắm trại QTV không? Hãy đánh giá về người đi rừng Tik của GBM.

Hanyian: Thật ra thì mình không thể nói trước được việc sẽ “cắm trại” đường nào trong ván đấu vì quyết định sẽ tuỳ thuộc vào tình huống mỗi trận. Tik trước giờ vẫn được đánh giá là một trong những người đi Rừng hàng đầu ở Việt Nam, cá nhân mình cũng từng gặp nhiều lần nên có thể nói là anh ấy đánh khá tốt. Mình đánh giá cao người đi rừng này của GBM.

hanyian-saj

Trong lần gặp gần đây nhât giữa 2 đội tuyển, Lovida, bạn đã sử dụng Taliyah và để thua. Kể từ lúc đó trở đi, bạn đã có được 1 màn thể hiện tốt hơn trong trận gặp HSH. Liệu bạn có cảm thấy mình đã làm chủ được con bài này? Có dự tính sẽ đem nó ra để đối đầu với (có thể là) Potm ở trận đấu sắp tới?

Lovida: Khoảng thời gian gần đây thì con bài Taliyah được khá nhiều các tuyển thủ nổi tiếng sử dụng thành thạo. Cá nhân mình cũng thích Taliyah nên nếu có thể thì mình sẽ sử dụng con bài này trong trận đấu sắp tới.

Các bạn nghĩ rằng cơ hội của mình sẽ là bao nhiêu phần trăm trước đội tuyển GBM?

SAJ: Vào vòng play-off này mọi đối thủ đều là một đội mạnh, mình nghĩ cơ hội đi tiếp sẽ chia đều cho cả hai.

Cảm ơn và chúc các bạn may mắn trong trận đấu sắp tới!

No comments:

Post a Comment