Sunday, July 31, 2016

[LCS Châu Âu] Origen chính thức phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng

Sau trận thua trước Splyce ở ngày thi đấu đầu tiên của tuần thi đấu cuối cùng, Origen đã không còn cơ hội để leo lên vị trí thứ 7 – vị trí an toàn để không phải xuống đánh vòng thăng hạng.

Người Hỗ Trợ Hybrid đã chia sẻ thông tin này trên Twitter cá nhân

Origen đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với thành tích 2-8-7. Đây quả thật là một cú shock lớn tại LCS Châu Âu năm nay khi họ là đội đứng hạng tư ở giải Mùa Xuân vừa rồi, và cũng đã lọt vào tới bán kết của Chung Kết Thế Giới 2015.

CKTG 2510 origen 2

Một năm trôi qua, từ một đội dự CKTG giờ đây Origen phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng tại LCS Châu Âu

Một mùa giải đầy biến động của Origen khi họ liên tục có những sự hoán đổi ở vị trí Xạ Thủ. Đầu tiên là việc cặp đôi Zven – Mithy ra đi, họ chiêu mộ Forg1ven về để thay thế. Nhưng anh chàng người Hy Lạp “bất ngờ mất động lực thi đấu”, và thế là xPeke bất đắc dĩ phải đóng thế trong vai trò Xạ Thủ. Gần cuối mùa giải, Origen chiêu mộ được Toaster nhưng anh chàng tân binh này vẫn chưa thể thích nghi được với giải đấu.

bxh-lcs-eu-w9-d1

Trận đấu cuối cùng xPeke cùng các đồng đội sẽ gặp lại “người cũ” Forg1ven trong màu áo H2K. Một cái kết không thể nào… khó diễn tả hơn cho những ai yêu mến Origen

No comments:

Post a Comment