Sunday, July 31, 2016

[LCS Châu Âu] Forg1ven cho những người đồng đội cũ Origen nếm trái đắng

Ván 1

Cấm/chọn

Đây là một trong những lần hiếm hoi mà Malzahar được hở ra tại LCS Châu Âu trong thời gian gần đây. Với lợi thế ở đội 1, Origen không ngần ngại chọn vị tướng này đầu tiên. Và để đáp lại sự lựa chọn của đối phương thì Ryu quyết định sử dụng con bài Taliyah.

og-vs-h2k-g1-01

Diễn biến

Trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình khi cả hai đội cũng có những pha giao tranh nhỏ lẻ. Nhưng tuy nhiên, H2K lại là đội làm tốt hơn khi mà Taliyah trong tay Ryu tỏ ra vô cùng hiệu quả. Dần dần H2K vươn lên dẫn trước về lượng vàng và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, trước sự chống trả vô cùng quyết liệt của Origen thì phải tới tận phút thứ 44, H2K mới có thể kết thúc ván đấu này.

og-vs-h2k-g1-02

Đây có lẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất của ván đấu này. Forg1ven lướt lên nhẹ nhàng kết liễu người đóng thế mình tại Orgien là xPeke

Highlight ván đấu thứ nhất

divider

Ván 2

Cấm/chọn

Giống với ván đấu trước, Malzahar lại tiếp tục được thả ra và lần này, H2K là đội giành lấy ở lượt lựa chọn đầu tiên cho người đi Đường Trên Odoamne. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, xPeke lựa chọn một Xạ Thủ siêu mạnh ở giai đoạn cuối trận là Kog’Maw.

og-vs-h2k-g2-01

Diễn biến

Tương tự với ván đấu trước, H2K vẫn là đội tỏ ra nhỉnh hơn trong giai đoạn giữa trận. Điều khác biệt duy nhất lần này đó là việc họ chỉ cần duy nhất một con Baron để kết liễu trận đấu ở ngay phút thứ 25, khi khoảng cách chênh lệch về vàng đã là hơn 10k.

og-vs-h2k-g2-02

Highlight ván đấu thứ hai

No comments:

Post a Comment