Sunday, July 31, 2016

[LCS Bắc Mỹ] 05h00 ngày 01/08: Cloud9 vs Team Liquid – Cuộc chiến không khoan nhượng

Trên BXH tính đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ Team SoloMid và Immortals vẫn đang dẫn đầu thì theo ngay sát sau đó là Cloud9, Counter Logic Gaming và Team Liquid. Và trận chiến vào rạng sáng mai sẽ là giữa 2 cái tên đang có phong độ cao và hứa hẹn một kèo đấu cực kỳ đáng xem: Cloud9, và đối thủ của họ – Team Liquid.

lcs_na

BXH tính đến thời điểm hiện tại

Một Cloud9 rất khác

Bước vào LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Cloud9 là một dấu hỏi lớn khi thay cùng lúc 3 vị trí: đường trên, đi rừng và hỗ trợ. Và ở những trận đấu ban đầu, C9 đã khiến khán giả khá thất vọng khi những màn trình diễn của họ không còn mượt mà, và mang đậm “chất C9” như xưa. Impact vẫn chỉ thi đấu ở mức tròn vai, 2 người hỗ trợ được luân phiên thay thế Bunny FuFuu và Smoothie chưa thể hiện được nhiều điều. Đặc biệt là Bunny, khi anh chỉ thực sự thi đấu tốt nếu có trong tay tướng tủ của mình: Thresh. Còn Meteos, anh đã phải chịu khá nhiều áp lực và chỉ trích với những màn thể hiện sai lầm và mờ nhạt.

C9_C9

Nhưng đó hiện giờ đã là chuyện của quá khứ khi càng trải qua thời gian để trau dồi, những mảnh ghép mới của Cloud9 càng gắn kết được chiến thuật và đội hình. Impact trong khoảng thời gian gần đây không những thi đấu chắc chắn mà còn là một chỗ dựa đưa C9 đến với chiến thắng với những màn trình diễn áp đảo, Meteos đã khởi sắc hơn rất nhiều, và Smoothie thi đấu cực kỳ ổn định. Cloud9 – họ đã không khiến người hâm mộ của mình thất vọng khi đang đứng thứ 3 trên BXH chỉ sau 2 “kẻ hủy diệt” TSM và Immortals.

Team Liquid – Một bất ngờ của mùa giải năm nay

Khởi đầu với 4 thất bại liên tiếp, người đi rừng kỳ cựu của Liquid – Dardoch vướng vào scandal bị đình chỉ thi đấu và phải thay thế bằng Moon – cựu đi rừng NRG eSports nhưng đó là một sai lầm của HLV Locodoco khi Moon thể hiện những màn trình diễn nhạt nhòa và nhiều lần trở thành “tội đồ” của Liquid. Sau đó, Liquid đã phải mang Dardoch trở lại và thay thế xạ thủ đã gồng gánh đội tuyển bao năm nay – Piglet và đưa fabbbyyy từ Liquid Academy lên thi đấu. Điều này đã gây tranh luận trong một khoảng thời gian dài, khán giả chỉ trích Liquid là những “kẻ bội bạc”, là phí phạm khi đưa một tài năng xuống thi đấu ở giải hạng hai. Và những áp lực đặt lên vai tân xạ thủ fabbbyyy khi vượt qua cái bóng của “cựu vô địch thế giới” là một việc không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là bất khả thi…

team Liquid

Nhưng vượt lên trên tất cả, Liquid đã khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích với những màn trình diễn cống hiến đầy mãn nhãn, những pha out-play ngoạn mục để mang về những chiến thắng, đưa đội tuyển trở về vị thế vốn có của mình. Với người dẫn dắt lối chơi của cả đội Dardoch – được coi là người đi rừng hàng đầu NA – Team Liquid đang dần trở lại là một thế lực có thể kiến tạo nên bất ngờ khó có thể đoán trước.

Ahri_divider_1-600x113

Càng trở nên mạnh mẽ khi đến giai đoạn nước rút, trận chiến giữa Cloud9 và Team Liquid hứa hẹn là một trận thư hùng vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đều có những nhân tố gánh đội và tạo đột biến. Cuộc chiến phân định ai là kẻ dẫn đầu đã có kết quả vào rạng sáng nay, còn đội tuyển được đánh giá cao hơn ở top dưới sẽ có kết quả trong sáng ngày mai. Hãy đồng hành cùng Liên Minh 360 và VETV vào lúc 05h00 ngày 01/08 trên  vetv.vn nhé.

Note: There is a poll embedded within this post, please visit the site to participate in this post's poll.

No comments:

Post a Comment