Sunday, July 31, 2016

Thông báo phát động cuộc thi 1Team1Dream – cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại GPL Mùa Hè 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu khu vực Đông Nam Á là GPL Mùa Hè 2016 đã cận kề. Với thành tích vô địch MDCS Mùa Hè 2016, Saigon Jokers sẽ là đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại GPL tới.

Với việc GPL Mùa Hè 2016 sẽ được đăng cai tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng, ban tổ chức giải đấu chính thức phát động cuộc thi sáng tác các tác phẩm cổ động cho Saigon Jokers, đội tuyển đại diện cho màu cờ sắc áo Việt Nam thi đấu tại GPL. Các tác phẩm dự thi sẽ là một nguồn cổ vũ động viên tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ, góp phần nâng cao tinh thần chiến đấu trước khi bước vào các trận chiến để tranh chức vô địch GPL, qua đó giành được một suất đến International Wild Card Qualifier, giải đấu quyết định chiếc vé tham dự Chung Kết Thế Giới mùa giải 2016.

1T1D_infogrpahic

Diễn ra từ ngày 01/08 đến ngày 11/08, thông qua cuộc thi 1 Team 1 Dream, ban tổ chức GPL Mùa Hè 2016 hy vọng các khán giả hâm mộ sẽ dành thêm nhiều tình yêu cùng sự mến mộ hơn nữa tới cho đại diện của Việt Nam thi đấu tại GPL. Bên cạnh việc tham gia cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ, các bạn tham gia dự thi 1 Team 1 Dream còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như điện thoại Sony Xperia XA Ultra đi kèm việc được đài thọ toàn bộ các chi phí đến tham dự GPL Mùa Hè 2016.

Mọi chi tiết về cuộc thi cũng như thể lệ dự thi, các bạn vui lòng đọc TẠI ĐÂY. Hãy nhớ theo dõi Liên Minh 360 để nhận được những thông tin mới nhất và chính xác nhất về GPL Mùa Hè 2016 nhé!

No comments:

Post a Comment