Friday, July 29, 2016

Liệu Riot có nên để người chơi được sử dụng những tướng chưa sở hữu trong chế độ ARAM?

Trong những ngày gần đây, trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại của Reddit đã có một ý kiến khá thú vị về chế độ chơi ARAM. Hãy cùng theo dõi bài viết và bình chọn ý theo ý kiến của bản thân nhé!

divider-crest

Cụ thể hơn, bài viết trên Reddit đã đưa ra một ý kiến khá hay về việc tham khảo ý kiến của tất cả người chơi về việc họ nghĩ gì nếu một ngày Riot chỉnh sửa chế độ ARAM mà khi đấy ai ai cũng có thể lựa chọn ngẫu nhiên một trong tất cả những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Điều này nghe chừng có vẻ rất hợp lí và được lòng số đông cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại nói chung cũng như những người thích chơi ARAM nói riêng.

reddit-2

Nhiều người chơi chỉ sử dụng tài khoản phụ với vài tướng để họ có thể chơi tướng tủ khi chơi ARAM. Một thành viên chia sẻ rằng “Ý tưởng này có vẻ tuyệt đấy, bởi tôi đã chán ngấy việc đối mặt với những tài khoản chuyên lập ra để chơi ARAM rồi”.

reddit-1

Những cũng có một số quan điểm không đồng tình rằng: “Chúng tôi không sở hữu tướng đó đơn giản bởi chúng tôi không muốn sử dụng”.

Chắc chắn rằng số lượng người hâm mộ chế độ ARAM của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam không phải là con số ít. Mà những người chơi ARAM thì thường là những người không có nhiều thời gian để “try hard” trong những trận Summoner’s Rift suốt ngày, cái họ cần là một chế độ chơi nhanh gọn với những pha giao tranh mãn nhãn liên tục.

Cũng chính vì thời gian chơi không nhiều nên đương nhiên lượng IP mà những người chơi đó sở hữu sẽ khá hạn chế. Tuy nhiên, nếu ý tưởng trên biến thành sự thật thì sẽ giúp cho những người chơi ARAM có thể sử dụng được đa dạng các tướng, từ đó mà những trận đấu trở nên thú vị hơn. Những người đang tập chơi cũng có thể vào ARAM để tập đánh được nhiều vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại mà không phải trở thành gánh nặng gì quá lớn với những người đồng đội, bởi ai cũng biết là ARAM nhiều lúc 4 đánh 5 vẫn thắng như thường mà!


Dù sao thì dạo gần đây, Riot cũng rất chiều lòng ý kiến người chơi như những lần lắng nghe ý kiến cộng đồng để chỉnh sửa nhóm trang phục SKT 2016, hay chỉnh sửa cân bằng lại những tướng mà được nhiều người quan tâm. Biết đâu đấy trong tương lai, ý tưởng trên sẽ thành sự thật thì sao nhỉ!

Note: There is a poll embedded within this post, please visit the site to participate in this post's poll.

No comments:

Post a Comment