Sunday, July 31, 2016

SKT T1 Faker: “Tôi cũng muốn biết làm cách nào để trở thành một người chơi tốt hơn”

SKT Telecom T1 giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ESC Ever trong trận đấu vào ngày thứ 4, cùng với đó là việc Lee “Faker” Sang-Hyeok và Kang “Blank” Seun-Gu giành MVP của ván 1 và 2. Faker – MVP của ván 1, đã nói trong buổi phỏng vấn trước trận đấu rằng anh đã không chắc chắn về việc có được thắng lợi cho đến khi cả đội làm được điều đó:

“Thành thật mà nói thì tôi đã lo rằng chúng tôi sẽ thua trước Ever ngày hôm nay khi chúng tôi đã thua họ tới 0-4 trong quá khứ. Nhưng trận đấu đã diễn ra suôn sẻ với chúng tôi và tôi hạnh phúc vì điều đó.”

Faker cũng nói rằng anh không hề nghĩ rằng mình sẽ giành danh hiệu MVP,  và cho biết lựa chọn của anh cho danh hiệu MVP của ván 1 sẽ là Bae “Bang” Jun-Sik, khi người đồng đội của Faker đã có một pha cướp Baron với chiêu cuối Đại Băng Tiễn của Ashe, dù đó là một pha xử lí khá may mắn.

skt-t1-bang-600-338

Bang đã có một pha cướp Baron cực kì quan trọng với SKT

“Ever đã rút máu Baron nhanh hơn chúng tôi nghĩ, do đó tôi cho rằng sẽ có cơ hội để có thể cướp được mục tiêu này. Ever đã phản ứng tốt với việc lùi ra khỏi Baron một chút, nhưng không giống với ý định ban đầu của chúng tôi là gây sát thương và ăn Baron bằng Trừng Phạt của Hecarim thì chiêu cuối của Ashe đã làm được việc đó. Cơ hội cho cả hai đội ở thời điểm đó là 50-50.”

faker2

Faker cùng đồng đội đã có chiến thắng quan trọng để tiếp tục bám đuổi ROX Tigers

Faker cũng có một vài phát biểu về việc anh đã lựa chọn Taliyah trong cả hai ván đấu, và về người chơi đường giữa Kim “Sky” Ha-Neul của CJ Entus khi tuyển thủ này đã nói rằng anh ấy xem stream của Faker để chơi Taliyah. Faker đã thắc mắc không biết Sky đã học được gì từ stream của anh ấy, và thậm chí còn khen ngợi Sky có cho mình “bản năng tốt hơn” (với Taliyah) khi so sánh với Faker.

Việc Faker có sự ảnh hưởng rõ ràng lên những lựa chọn tướng ở LCK, câu hỏi tiếp theo dành cho anh là vị tướng nào sẽ được Faker mang ra tiếp theo, nhưng Faker đã giữ câu trả lời này làm “bí mật” của đội, nhưng có nói rằng anh ấy là một trong những tuyển thủ có cho mình những lựa chọn không theo meta.

Buổi phỏng vấn có thêm một câu hỏi đến từ một cậu bé đang học tiểu học, khi cậu bé này đã viết câu hỏi của mình dành cho Faker lên một tờ giấy nhớ, rằng làm thế nào để trở thành một cao thủ.

“Anh cũng muốn biết làm cách nào để trở thành một người chơi tốt hơn nữa.” Faker trả lời cậu bé. “Anh nghĩ rằng sẽ rất quan trọng nếu như em luyện tập nhiều nhất có thể, và tiếp tục cải thiện những lỗi lầm của mình trong các trận thua.”

faker-inven-interview-post-match-agst-kt-ava

Faker đã chia sẻ bí quyết của mình với cậu bé trong buổi phỏng vấn

MVP của ván 2 là Blank – người đã nhận được rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn của mình trong các trận đấu trước cũng có cho bản thân một buổi phỏng vấn. Mặc dù màn trình diễn của Blank trong ván 2 với Hecarim là rất ấn tượng, nhưng anh cho rằng mình vẫn còn khá non tay với vị tướng này.

Theo Slingshotesports

No comments:

Post a Comment