Friday, July 29, 2016

Hướng dẫn chơi Gnar – Mắt Xích Thượng Cổ ở đường trên

Trong thời điểm hiện tại, Gnar đang cùng với những vị tướng khác như Trundle, Shen hay Gangplank chứng minh được sức mạnh của mình ở đường trên. Khả năng đi đường không hề tệ, cùng với việc bộ kĩ năng của Gnar Khổng Lồ đem lại rất nhiều lợi ích trong giao tranh khiến cho Mắt Xích Thượng Cổ được sử dụng rất nhiều trong các trận đấu chuyên nghiệp. Còn bây giờ, hãy cùng Liên Minh 360 học cách sử dụng vị tướng Yordle này trong các trận đấu xếp hạng nhé.

jb-intro-divider-2

Cách Chơi

  • Ngọc Bổ Trợ

Untitled3

  • Ngọc đỏ: 9 viên sát thương vật lí
  • Ngọc vàng: 9 viên giáp
  • Ngọc xanh: 9 viên kháng phép
  • Ngọc tím: 3 viên tốc độ đánh
  • Bảng Bổ Trợ

Untitled1

  • Kĩ Năng

Untitled4

Ném Boomerang/Ném Đá là kĩ năng gây sát thương chính của Gnar nên sẽ được nâng tối đa đầu tiên. Quá Khích/Đập Phá sẽ là chiêu thức được nâng tối đa tiếp theo. Còn Nhún Nhảy/Nghiền Nát là kĩ năng cho phép Gnar rút chạy cũng như là giao vào giao tranh sẽ được nâng tối đa cuối cùng. Chiêu cuối GNAR! thì cứ lấy đúng cấp độ thôi.

  • Trang Bị

Frozen_Mallet_item Búa Băng: Trang bị này đem lại cho Gnar những chỉ số máu cần thiết để gia tăng độ chống chịu, nhưng cũng đồng thời có sát thương và nội tại làm chậm khiến chú Yordle này có những tình huống thả diều khó chịu hơn khi ở dạng Tí Nị.

2404-blackcleaver-2 Rìu Đen: Gnar ở thời điểm hiện tại cực kì thích hợp với việc lên cả hai trang bị Búa Băng và Rìu Đen. Lượng máu đem lại là cực kì nhiều với lối trang bị này, đồng thời khả năng phá giáp và giảm thời gian hồi chiêu, tăng tốc độ khi tấn công đối phương của Rìu Đen cũng rất hữu ích.

randuins-omen Khiên Băng Randuin: Một trang bị khác đem lại cho Gnar thêm lượng máu, cùng với đó là lượng giáp cộng thêm, khả năng làm chậm tốc độ đánh và nội tại kích hoạt làm chậm đối phương.

Spirit_Visage_item Giáp Tâm Linh: Đây là món đồ cần thiết phải lên bởi các vị tướng chống chịu nếu đối phương có những nguồn sát thương phép mạnh. Lượng giảm thời gian hồi chiêu, máu và kháng phép là quá hữu ích với một vị tướng Đấu Sĩ như Gnar.

guardian-angel Giáp Thiên Thần: Trang bị này sau những chỉnh sửa về giá và nội tại đang rất được ưa thích bởi những vị tướng chống chịu. Vừa đem lại lượng giáp và kháng phép, còn có thêm nội tại hồi sinh chỉ với cái giá 2400Gold là quá lời.

Mercury's_Treads_item Giày Thủy Ngân: Nếu như đội hình đối phương có quá nhiều khống chế cũng như là sát thương phép thì đây là trang bị giày bạn cần lên. Ngoài ra, Giày Ninja cũng là một lựa chọn không hề tồi nếu đối phương có những vị tướng dựa nhiều vào đòn đánh thường như Jax hay Irelia.

gnarrr_2_copy_copy_by_silverfox5213-d80gr9v

Điểm Mạnh

  • Giai đoạn đi đường rất dễ dàng

Vì là một vị tướng Đấu Sĩ có khả năng đánh xa nên Gnar có thể đi lại được hầu hết những vị tướng đang hot ở đường trên như Shen hay Trundle với việc chú Yordle này có thể cấu máu với boomerang và những cục đá của mình. Ngoài ra, việc chiêu thức Quá Khích cho phép Gnar gây sát thương theo phần trăm máu cũng là một lợi thế rất lớn cho vị tướng này.

Sức mạnh của chiêu cuối GNAR!

  • Khả năng giao tranh tuyệt vời

Với việc có cả hiệu ứng làm chậm cũng như là làm choáng khi ở dạng Khổng Lồ, Gnar thực sự là một nỗi khiếp sợ của đối phương. Với việc sử dụng chiêu cuối trúng từ 3 đến 4 thành viên đối phương, thì bạn có thể xoay chuyển tình tế giao tranh rất tốt và đem về lợi thế cho đội mình.

face_off_contest__gnar_s_revenge_by_chocochaofun-d80pau3

Ở dạng Khổng Lồ, Gnar cực kì thích những tình huống giao tranh tổng

Điểm Yếu

  • Thanh nộ rất khó để kiểm soát

Dù là một vị tướng giao tranh mạnh ở dạng Khổng Lồ, nhưng việc kiểm soát được thanh nộ không phải dễ dàng gì. Đối phương có thể trì hoãn giao tranh trong lúc Gnar ở dạng này, rồi tổ chức lao vào khi vị tướng Yordle này ở dạng Tí Nị, khiến cho đội hình của bạn mất đi một công cụ hữu ích khi giao tranh.


Để đè bẹp đối phương như Gnar của Darshan trong trận đấu trên không hề dễ dàng
  • Cần có kĩ năng cũng như sự phối hợp với đồng đội tốt

Các kĩ năng của Gnar ở dạng Khổng Lồ cũng như là Tí Nị hầu hết là kĩ năng định hướng, vì vậy người chơi cần có sự chính xác cũng như là quen thuộc với bộ kĩ năng để có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng nhất.

gnar_profile_by_fenori-d8fu4nm

Để Gnar hoạt động hiệu quả thì cần có sự ăn ý giữa những người chơi

Ngoài ra, việc đồng đội hiểu ý và mở giao tranh lúc bạn đang ở dạng Khổng Lồ là rất quan trọng. Nếu như những người chơi cùng đội cứ lao vào vô tội vạ trong lúc bạn ở dạng Tí Nị, thì sẽ là thiệt thòi rất lớn đó. Có lẽ đây là lí do vì sao Gnar thường được sủ dụng ở các trận đấu chuyên nghiệp nhiều hơn, vì khả năng phối hợp của các đội tuyển là cực kì tốt.

Một số lưu ý khi chơi Gnar

  • Kêu gọi đồng đội mở giao tranh khi bạn đạt 80-90 điểm ở Thanh Gnar của mình
  • Kết hợp chuỗi chiêu thức Nhún Nhảy + GNAR! khi sắp biến đổi để có thể tạo ra bất ngờ.
  • Nắm rõ được khoảng thời gian giữa những lần có nộ và khoảng thời gian ở dạng Khổng Lồ để đưa ra tính toán một cách hợp lí nhất.

Lời kết

Việc sử dụng thành thạo vị tướng Yordle này là không hề dễ dàng, nhưng nếu bạn có thể chơi tốt được Mắt Xích Thượng Cổ, thì đội hình của bạn sẽ rất có lợi thế trong các giao tranh. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn cải thiện được lượng tướng chơi được của mình. Hãy để lại suy nghĩ của mình ở phần comment phía dưới nhé.

No comments:

Post a Comment