Sunday, July 31, 2016

KT Ssumday: “Thời điểm mà tôi có được phong độ tốt nhất đã đến”

KT Rolster đã giành chiến thắng 2-1 trước ESC Ever vào thứ 6, và danh hiệu MVP của ván 1 và ván 3 đã thuộc về tuyển thủ ngôi sao ở đường trên Kim “Ssumday” Chan-Ho. Trong buổi phỏng vấn trước trận dấu với bình luận viên Lee “CloudTemplar” Huyn-Woo và Kim Dong Jun, Ssumday đã nói rằng đã đến lúc mà anh ấy có được phong độ tốt nhất của mình.

“Không có nhiều sự thay đổi ở bản thân tôi, nó giống như một hình ảnh quen thuộc vậy (về lối chơi của tôi). Tôi nghĩ rằng thời điểm mà tôi có được phong độ tốt nhất đã đến.”

Bình luận viên Kim có hỏi về trận thua của KT trong ván 2, mặc dù lợi thế mà Ssumday có được trước đối thủ là rất lớn. Theo như Ssumday, thì trận thua này bắt nguồn từ bộ đôi đường dưới của đội tuyển.

Đồng thời cũng có một số lo ngại của người hâm mộ về sức khỏe của các tuyển thủ, cụ thể là người chơi hỗ trợ Ha “Hachani” Seung-Chan của KT, sau tin tức về việc anh ấy phải nhận một số chấn thương ở chân. Ssumday nói rằng chấn thương này đã tạo ra một số ảnh hưởng không thể ngờ đến.

“Cậu ấy là một người khá nóng nảy, và tôi cho rằng chấn thương chân này đã càng làm tính cách này của anh ấy gia tăng thêm”. Ssumday đồng thời cũng thêm vào rằng anh ấy mong là Hachani “sẽ sớm bình phục”.

hachani-kt

Mong rằng chấn thương của Hachani sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của tuyển thủ này

CloudTemplar đem chủ đề của buổi phỏng vấn quay trở lại với màn trình diễn của Ssumday trong trận đấu, khi người đi đường trên của KT Rolster đã cho thấy khả năng gây áp lực trên bản đồ của mình bằng cách tận dụng tốt lợi thế của mình khi đi đường để trợ giúp các đồng đội. Ssumday cho biết rằng Ekko là một vị tướng đem lại rất nhiêu công cụ cho những người đi đường trên:

“Khả năng đẩy đường của vị tướng này là rất nhanh và cụ thể là trong trận đấu ngày hôm nay, điều đó đã giúp tôi dẫn trước toàn bộ thời gian trận đấu. Sau khi đẩy xong đường của mình, tôi thông báo với đồng đội rằng mình sẽ cố gắng mở giao tranh ở đường giữa khi người đi đường trên của đối phương phải giải quyết đợt lính.”

Ssumday-600-338

Với trận thắng này, Ssumday cùng đồng đội giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng

ESC Ever đồng thời cũng dành sự tôn trọng của mình cho người đi đường giữa của KT Rolster Song “Fly” Yong-Jun khi có những lượt cấm nhắm thẳng vào những vị tướng đường giữa của người chơi này. Theo như Ssumday cho biết, thì Fly đã không vui vẻ gì với việc này:

“Fly thường phàn nàn về việc đối thủ liên tiếp “chặt đi tay và chân của anh ấy” (cấm đi những vị tướng thuận tay của Fly). Nhưng cuối cùng thì những lượt cấm đó vẫn xảy ra vì đối thủ không thể tìm ra cách đối phó được với những vị tướng của Fly, và những vị tướng bị đối thủ cấm này có thể dự đoán trước được”.

No comments:

Post a Comment