Friday, July 29, 2016

Tổng hợp những tình huống khiến bạn chỉ muốn buông chuột ngay lập tức

Chắc hẳn bất cứ người chơi Liên minh Huyền thoại nào cũng đã từng trải qua tình huống ngán ngẩm nghĩ rằng: “Ôi thôi xong, trận này thua là cái chắc.” rồi nhỉ. Trên diễn đàn Reddit vừa qua đã có một cuộc tranh luận về những lí do khiến bạn cảm thấy chỉ muốn đầu hàng ngay từ phút 20 . Chỉ cần tưởng tượng đến thôi đã đủ đau khổ rồi.

Ahri_divider_1-600x113

Người khởi xướng cho tranh luận này, thành viên iKarllos đã mở đầu bằng một lí do rất thú vị:

"Đối với tôi có lẽ là khi Yasuo được lựa chọn ngay đầu tiên bên team mình."

“Đối với tôi có lẽ là khi Yasuo được lựa chọn ngay đầu tiên bên team mình.”

Ngay lập tức chủ đề này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều thành viên và nhận được vô vàn bình luận thú vị khác.

Đôi khi việc Yasuo được lựa chọn thôi cũng đã làm cho đồng đội cảm thấy không yên tâm rồi.

Tu2: Nói “GG” ngay sau khi bị hạ gục mạng chiến công đầu ở phút thứ 2.reddit-khoanh-khac-muon-buong-chuot2

Thành viên FoxtheDon tỏ ý đồng tình: “Những người làm như thế thật khiến tôi tức điên lên được. Tại sao họ lại viết thứ như vậy lên dòng chat nhỉ. Chẳng lẽ họ không muốn thắng hay sao?”. Trong khi đó bạn JustADelusion lại cay đắng nhận xét: “Thật sự cũng khá buồn cười, bởi vì những người viết điều đó thực ra cuối cùng lại đúng. Cứ như thể là họ biết dự đoán tương lai vậy.”

PsychoBird : Có một người trong đội không thể ngừng chat trong trận. Họ có xu hướng trở nên khó chịu khi bất cứ điều gì không có lợi xảy ra và bắt đầu đổi lỗi thậm tệ.

reddit-khoanh-khac-muon-buong-chuot3

MadGod100: Tôi hiểu bạn muốn nói gì. Họ có vẻ khá tốt khi đang chọn tướng, sau đó chúng tôi mất một trụ và bùm, họ bắt đầu không thể ngừng chỉ trích.

Psychobird7: Điều đáng sợ nhất tôi từng gặp là khi người hỗ trợ dọa afk chỉ bởi vì AD farm hụt lính. Rồi anh ta bắt đầu spam /ff trong khi liên tục chết và đổ lỗi: “WTF đội không đi theo à”.

Khi gặp những tình huống như thế này thì buông chuột đi là vừa

Khi gặp những tình huống như thế này thì buông chuột đi là vừa.

RTSUbiytsa: “Welcome to Summoner’s Rift”

reddit-khoanh-khac-muon-buong-chuot5

Vừa vào trận thôi mà đã biết thua rồi sao…

Và còn nhiều khoảnh khắc nữa:

  • Khi một người đồng đội lỡ tay cấm đi vị tướng mà người chơi khác muốn chơi. Bạn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp rồi đấy…
  • Trên bảng hiện thông báo: “Một người chơi đã rời khỏi trận đấu.”
  • Vừa vào trận nói: “Đừng feed nhé, trận này tôi gánh” sau đó chết luôn 2 mạng.
  • Khi support của đội mình là Teemo.

 

Teemo support thì có tội tình gì mà nhiều người ghét thế nhỉ?

  • Lựa chọn cuối cùng trong đội toàn sát thương vật lí. Chọn Yasuo/Zed và khóa.
  • Đội bên kia có Shaco.
  • Lee Sin team mình chết trong 3 phút đầu tiên.

Lee Sin vừa vào trận đã hiến mạng cho đối phương là không ổn à nha

  Lee Sin vừa vào trận đã hiến mạng cho đối phương là không ổn à nha.

 

Ahri_divider_2

Bạn đã bao giờ gặp những khoảnh khắc “tức muốn chết” như vậy chưa? Cùng chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười của riêng mình ở bên dưới nào.

No comments:

Post a Comment