Chuột chơi game SteelSeries RIVAL700, được trang bị hệ thống màn hình OLED tuỳ biến, cảm biến xúc giác, cùng các bộ phận có thể tháo lắp, nay đã chính thức được bán trên toàn cầu với mức giá $99.99 (khoảng 2.215.000 đồng) http://ift.tt/29fLYZ3
Đèn nháy cảm biến xúc giác
Với sự ra đời của RIVAL700, chuột không chỉ đơn thuần là một thiết bị đầu vào nữa, giờ đây nó trở thành một trợ lý đắc lực cho game thủ trong những quyết định khó khăn in-game. Chuột RIVAL700 có tích hợp cảnh báo cảm biến xúc giác, giúp thông báo cho game thủ về các sự kiện in-game mà không làm ảnh hưởngđến độ chính xác của chuột. Game thủ có thể tùy chỉnh chức năng cảm biến này cho các thông báo in-game như thời gian hồi chiêu, tình trạng hồi máu và nhiều thông báo khác nữa bằng SteelSeries Engine.
Màn hình OLED tùy biến
Điều chỉnh thông qua SteelSeries Engine, người chơi có thể cá nhân hóa màn hình OLED để theo dõi số liệu thống kê, thay đổi hồ sơ, xem thiết lập chỉ số CPI hay các thiết lập tùy chỉnh logo và hình ảnh động.
Cá nhân hóa tới mức tối đa
SteelSeries thiết kế RIVAL700 thành chuột chơi game tốt nhất hiện nay, với nhiều tính năng giúp cho người dùng có thể tự điều chỉnh theo ý thích. RIVAL700 không chỉ dừng lại ở việc được trang bị bộ cảm biến quang học Pixart PMW3360 cao cấp, nó còn được thiết kế tách rời, giúp game thủ tùy thích thay các cảmbiến mới nhất trên thị trường mà không cần phải mua chuột mới. Các tính năng này hướng tới việc giúp cho game thủ vừa nâng cấp level thiết bị của mình mà cũng vừa giữ lại được công nghệ cảm biến mình ưa thích.
Chuột RIVAL 700 đi kèm với hai lựa chọn cáp – loại dây nylon ngắn và loại dây bện cao su dài, có thể dễ dàng chuyển đổi. Ngoài ra, vỏ bọc có thể tháo lắp và thay đổi với hai phong cách – matte (mờ) và glossy (bóng), cho người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và cả logo đội tuyển eSports. Các vỏ này hiện cóbán với giá từ 9.99$ (tầm 220.000 VND)
Một vài hình ảnh về chuột RIVAL700
Vài nét về SteelSeries
SteelSeries dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất các thiết bị ngoại vi chơi game với ba tiêu chí: chất lượng, sự đổi mới và hướng đến mục tiêu. Niềm đam mê của công ty chính là lực đẩy đằng sau những thiết kế và công nghệ mang tính chuẩn mực trong thị trường. Với thương hiệu toàn cầu, SteelSeries đã và đangtiếp tục hỗ trợ sự phát triển của các giải đấu game và giải đấu thể thao điện tử thông qua việc tài trợ những tuyển thủ chuyên nghiệp, hợp tác và hỗ trợ cộng đồng. Với niềm đam mê và cam kết vươn tới sự tuyệt hảo, SteelSeries chọn hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng được công nhận trên toàn thế giới, nhằm thúcđẩy sự tăng trưởng và đưa ngành công nghiệp game lên một vị thế mới.
Để tìm hiểu thêm về toàn bộ dòng sản phẩm của SteelSeries, hãy truy cập http://SteelSeries.com hoặc theo dõi những bản cập nhập mới nhất tại http://ift.tt/1TJ1taJ và là một phần của cuộc trò chuyện trên Twitter @SteelSeries.
Thông tin liên hệ:
SteelSeries PR
Tori Pugliese Beebe
203-605-4028
SteelSeries Marketing, SEA & Taiwan
Aaron Goh
+65 9635 1416
No comments:
Post a Comment